Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
công ty ql và kd chợ bình điền

Nhân viên phục vụ

Từ 8.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty ql và kd chợ bình điền

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: nhân viên phục vụ nhà hàng

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5112

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty ql và kd chợ bình điền

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: nhân viên phục vụ nhà hàng

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5112

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp bỏ đi hoàn toàn khoảng cách giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng, từ đó giúp họ nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, có khả năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ sau vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, là một trong những đại diện xuất sắc nhất trong lĩnh vực này. Hứa hẹn rằng đây sẽ là người bạn đồng hành đắc lực giúp bạn nhanh chóng tìm được việc làm như ý, đặc biệt là các cơ hội việc làm đang có tiềm năng phát triển cao như Việc Khách sạn - Nhà hàng. Hãy tự hào vì là người yêu nghề nghiệp Khách sạn - Nhà hàng bằng cách tham khảo ngay NHÂN VIÊN PHỤC VỤ tại công ty ql và kd chợ bình điền trên Timviec365. Tại đó, bạn còn có thể khám phá và ứng tuyển cho thêm 5 cơ hội việc làm Nhân viên vận hành Trạm xử lý nước thải (chuyên môn về điện), Nhân viên phục vụ, Lao động phổ thông, Bếp chính, Nhân viên pha chế hấp dẫn khác đang chờ đón.

Nếu các lựa chọn đó vẫn chưa khiến bạn tin tưởng, bạn hãy nhấn vào danh sách các cơ hội việc làm bán hàng nổi bật nhất tại đây ngay lập tức.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn và nộp đơn ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được mở ra cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Các thông tin tuyển dụng luôn được cập nhật để giúp ứng viên trong lựa chọn công việc Khách sạn - Nhà hàng đa dạng. Với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, Timviec365 cho phép người tìm việc tiếp cận với những cơ hội việc làm chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Sử dụng danh sách tuyển dụng được tối ưu nhất từ AI365, ứng viên có thể tối đa hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường khả năng ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc chất lượng cao mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Ngoài khả năng tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên cũng nhận được sự hướng dẫn miễn phí về cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn sở hữu mẫu CV hoàn hảo chỉ trong 3 phút. Ngoài ra, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và form chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, ứng viên khi sử dụng timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi, mà còn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Bạn có thể thảo luận về công việc, yêu cầu JD một cách riêng tư trên hệ thống chat miễn phí của timviec365.vn.

Đúng vậy, timviec365.vn là một trang web đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm tốt nhất. Hãy viết CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc lý tưởng ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng