- Cập nhật, hoàn thiện các loại hồ sơ của hệ thống QLCL (HACCP, GMP,…) và lưu giữ hồ sơ sau khi hồ sơ đã được thẩm tra.
- Cập nhật, báo cáo, lưu giữ các tài liệu ngoài và các quy định mới liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Đăng ký và chuẩn bị hồ sơ kiểm tra các lô hàng xuất với Nafiqad hoặc khách hàng (nếu có).
- Tham gia soạn thảo các chương trình đào tạo, các quy trình của hệ thống quản lý chất lượng.
- Tổng hợp và truy xuất lô hàng sản xuất.
- Cập nhật, triển khai các thay đổi trong trong hệ thống quản lý chất lượng và thông báo kịp thời cho nhân viên QC.
- Nghiên cứu các dự án mới về ngành thực phẩm.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng QLCL phân công
Chia sẻ
Bình luận