Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Qc

Công Ty CP Thực Phẩm Đông Lạnh Kido

Địa chỉ công ty: Số 8, Đường 3A, KCN Vsip, Từ Sơn, Bắc Ninh

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 439 |

Ngày cập nhật: 26/10/2017 (3 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Bắc Ninh

Mức lương5 - 7 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:0 - 1 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:3 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Sinh viên làm thêm

Mô tả công việc

-Tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất, đảm bảo sản phẩm đạt được những yêu cầu về cảm quan: Hình dánh,bao bì, chất lượng và số lượng trước khi chuyển sang kho lưu trữ
- Đảm bảo chất lượng (Các tiêu chuẩn về hóa lý, vi sinh) của bán thành phẩm (Trước khi đóng gói)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành công nghệ thực phẩm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty thực phẩm
- Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
- Làm ca 8h/ca (3 ca)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: cạnh tranh theo năng lực
- Có chế độ công tác phí khi đi công tác.
- Được chăm sóc sức khỏe và khám sức khỏe định kỳ.
- Qùa, Tiền thưởng Lễ - Tết (30/04 &1/5, 2/9, 1/1)
- Lương tháng 13.
- Các chế độ phúc lợi, tham quan nghỉ mát..
- Thưởng theo thành tích và doanh số cuối năm.
- Được đào tạo để phát triển nghề nghiệp.
- Công ty hỗ trợ suất ăn giữa ca.
- Chế độ bảo hiểm đặc biệt 24/24.
- Được hưởng các chế độ đầy đủ theo Luật Lao động.
- Và rất nhiều chế độ đãi ngộ khác đang chào đón bạn…
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Công Ty CP Thực Phẩm Đông Lạnh Kido Tuyển Dụng

Nhân Viên Kỹ Thuật Điện Lạnh (Tại Khánh Hòa)
Nhân viên
$ 10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
địa điểmKhánh Hòa
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
Tài Xế Lái Xe Nâng
Nhân viên
$ 5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
địa điểmHồ Chí Minh
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
Thủ Kho Lạnh (Phân Phối)
Nhân viên
$ 5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
địa điểmHồ Chí Minh
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
Kế Toán Chi Tiết Cho Công Ty Bất Động Sản
Nhân viên
$ 7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
địa điểmHồ Chí Minh
ngành nghềKD bất động sản
Nhân Viên Tạp Vụ Nam
Nhân viên
$ 3 - 5 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
địa điểmHồ Chí Minh
ngành nghềBáo chí - Truyền hình

Công Ty CP Thực Phẩm Đông Lạnh Kido

Địa chỉ: Số 8, Đường 3A, KCN Vsip, Từ Sơn, Bắc Ninh

Quy mô công ty: Từ 1000 - 3000 nhân viên

Website: https://kdc.vn

Mô tả công ty:

Đã có một câu chuyện cổ tích được viết cách đây hơn 10 năm, khi ấy một thương hiệu trong nước đã mua lại nhà máy của một tập đoàn đa quốc gia. Cũng từ đó, lịch sử ngành kem Việt Nam đã bước sang một trang mới, trang của “chú tí hon” trở thành “người khổng lồ” – KIDO thuộc tập đoàn KIDO.
Tự hào chặng đường đã qua
•Nếu nhìn trên tổng thể thì kể từ năm 2003 – thời điểm mua lại kem Wall’s và thành lập cty CP KiDo đến nay doanh thu bình quân của cty luôn tăng từ 30-40%, lợi nhuận tăng từ 40 -60% mỗi năm.
•Tính riêng năm 2010, doanh thu của KiDo tăng 61%, lợi nhuận tăng 50%. Vốn điều lệ từ 69 tỉ đồng nhưng doanh thu đạt đến 463 tỉ, lợi nhuận là 74 tỉ, Kido đã đạt mức tăng trưởng cao nhất trong tập đoàn KIDO. Kido hiện là công ty dẫn đầu ngành kem với hơn 50% thị phần và hơn 30.000 điểm bán lẻ trên cả nước.
•Thành quả ấn tượng mà KiDo đạt được trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn đã là một minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của cty.
Viết tiếp trang sử mới
•Năm 2011, bên cạnh những cơ hội do tăng trưởng nhanh của ngành kem mang lại, KiDo cũng đối mặt không ít những khó khăn, thách thức.
•Tỉ lệ lạm phát và lãi suất ngân hàng năm 2011 liên tục tăng cao, nguyên liệu đầu vào cũng tăng giá khiến KiDo phải tăng giá bán sản phẩm đến 3 lần. Bên cạnh đó, thời tiết không thuận lợi khi mùa mưa đến sớm cũng làm ảnh hưởng đến mức tiêu thụ. Các đối thủ với những chương trình khuyến mãi lớn, tăng mức độ branding cũng làm tăng áp lực về cạnh tranh cho KiDo.
•Năm 2011 là năm mang tính bước ngoặt của KiDo khi công ty chính thức tham gia vào thị trường sữa - một sân chơi của các đại gia tại Việt Nam. KiDo đã đầu tư 10 triệu USD để mở rộng sản xuất, kinh doanh và lấy định hướng ngành kem và các sản phẩm từ sữa là ngành chủ đạo trong chiến lược phát triển trong 3 năm tới.
•KiDo đầu tư phát triển hệ thống vững chắc cả bên trong và bên ngoài. Công ty chú trọng nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống, nâng cao trình độ quản trị của đội ngũ lãnh đạo, hiện thực hóa hoạt động của Sales & Marketing để luôn khai thác tối đa tiềm năng và tăng cường mở rộng để tạo nên bước đột phá trong năm 2011. Công ty đã mở rộng kênh phân phối, thắt chặt mối quan hệ với các nhà phân phối, các điểm bán lẻ qua nhiều dự án hỗ trợ khác nhau.
•Năm 2015, KIDO mở rộng quy mô sản xuất với dự án đầu tư xây dựng Nhà máy KIDO Bắc Ninh nhằm đáp ứng các nhu cầu phân phối sản phẩm của Công ty tại khu vực phía Bắc.
KiDo với sứ mệnh năm 2016:
•Kinh doanh đa ngành nghề, trong đó Kem và các sản phẩm từ sữa tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm cao cấp, có giá trị dinh dưỡng cao.
•Xây dựng đội ngũ NVBH sales forces hùng mạnh, chuyên nghiệp
•Khai thác tối đa thị trường nội địa và mở rộng sang các khu vực lân cận.
•Tối ưu hóa hiệu quả các phương tiện vận chuyển, đặc biệc hệ thống lạnh phủ sâu rộng khắp toàn quốc.
•Đầu tư máy móc thiết bị, xây dựng và mở rộng nhà xưởng, tăng công suất hiện tại để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường.
•Tăng cường đồng bộ các nội lực nội bộ và bên ngoài, đồng thời hợp tác tốt với các nhà cung cấp chiến lược.
•Phát triển mô hình cửa hàng kem.
Bằng đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn sẵn sàng cho những ý tưởng đột phá, dây chuyền công nghệ tiên tiến, chiến lược mở rộng quy mô sản phẩm, hệ thống phân phối bao phủ rộng khắp, chuyên nghiệp…KiDo tự tin viết tiếp sứ mệnh mang lại sức khỏe và niềm vui cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm dinh dưỡng.

Xem chi tiết

Hướng dẫn tìm việc:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại