- Tham gia, thiết lập, duy trì và thực hiện hệ thống chất lượng có hiệu lực và giám sát hiệu quả của hệ thống chất lượng;
- Tham gia công tác nghiên cứu phân tích các vấn đề về chất lượng và nâng cao chất lượng sản phẩm;
- Chịu trách nhiệm tổ chức các cuộc họp đặc biệt về khiếu nại của khách hàng, thực hiện các hành động khắc phục và phòng ngừa cũng như theo dõi hiệu quả thực hiện của chúng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan rà soát nhà cung cấp;
- Cải thiện và đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu KPI của bộ phận;
- Chịu trách nhiệm thực hiện chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng của công ty, đồng thời cải thiện công tác quản lý chất lượng của công ty
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các hệ thống quản lý chất lượng khác nhau của công ty, cũng như thực hiện và thúc đẩy các hoạt động quản lý chất lượng khác nhau
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình kiểm tra đối với nguyên liệu đầu vào, sản phẩm đang trong quá trình sản xuất và thành phẩm, đồng thời giám sát và hướng dẫn các công việc kiểm tra chất lượng khác nhau
- Xử lý các bất thường về chất lượng, hỗ trợ điều tra và phân tích nguyên nhân khiếu nại và trả lại của khách hàng, đồng thời đưa ra các biện pháp cải tiến
- Tổ chức kiểm soát sản phẩm không phù hợp, xây dựng biện pháp phòng ngừa, khắc phục đối với sản phẩm không phù hợp và giám sát việc thực hiện.
- Chịu trách nhiệm thu thập, truyền tải và trả lời thông tin quản lý chất lượng cũng như phân tích và kiểm soát chi phí chất lượng
- Thiết lập và thực hiện hệ thống quản lý chất lượng của công ty, tổ chức chuẩn bị các tài liệu chất lượng như sổ tay chất lượng và tiến hành kiểm toán
- Hỗ trợ bộ phận dự án thực hiện đánh giá tính khả thi của các dự án mới
- Hỗ trợ bộ phận sản xuất cải tiến quy trình sản xuất
Chia sẻ
Bình luận