Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN20 ngày

Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng - Đi làm ngay

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN

Ngành nghề:Quản lý đơn hàng

Lĩnh vực: nhân viên theo dõi đơn hàng

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3930

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN

Ngành nghề:Quản lý đơn hàng

Lĩnh vực: nhân viên theo dõi đơn hàng

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3930

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tìm được công việc tốt một cách nhanh chóng và hiệu quả là điều mà mọi người đều mong muốn. Trong thời đại của các ứng dụng tìm việc trực tuyến ngày càng phát triển, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm việc là điều không thể thiếu. Điều này giúp ứng viên nắm bắt được cơ hội việc làm ưng ý, đặc biệt là trong lĩnh vực hot với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như việc làm tại CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN.

Bạn muốn tìm một vị trí tốt trong lĩnh vực việc làm CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN, hãy xem ngay NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG - ĐI LÀM NGAY tại CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN trên timviec365. Tại CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN, có thêm 3 công việc Nhân viên Vận hành máy in, Nhân viên Vận hành máy gia công sau in, Nhân viên Bình ghép file hấp dẫn đang đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, người xin việc có thể tùy chọn các cơ hội tuyển dụng mong muốn khi truy cập danh sách việc làm Quản lý đơn hàng phổ biến và có mức lương cao nhất ở khắp cả nước để có cơ hội tốt nhất ở đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận các thông tin tuyển dụng chất lượng đa dạng

Nằm ở vị trí hàng đầu trên các trang web tuyển dụng trực tuyến với số lượt truy cập khoảng 2,5 triệu mỗi tháng, timviec365.vn là một cái tên quen thuộc đối với nhiều công ty và tập đoàn uy tín đang tìm kiếm nhân sự. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn tổng hợp các thông tin tuyển dụng chất lượng phong phú trên mọi lĩnh vực tại cả nước, bao gồm cả danh mục tuyển dụng Việc làm Quản lý đơn hàng. Việc đăng thông tin trên website được tiếp tục và thường xuyên cập nhật từ các trang chính, trang ngành, trang địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm ưng ý thông qua việc nhập từ khóa tương ứng.

+Cập nhật thông tin về công việc mới và phù hợp thông qua gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập đến nhiều tin tuyển dụng chất lượng khác nhau, ứng viên trong lĩnh vực Quản lý đơn hàng và các ngành khác cũng có thể tìm được việc làm phù hợp dựa trên gợi ý của AI365. Thông qua việc xem xét hồ sơ, AI365 sẽ đánh giá và lựa chọn các thông báo tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên, giúp họ tiếp cận với những cơ hội việc làm chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên nhận được sự giúp đỡ toàn diện

Trở thành một ứng viên trên timvie365.vn, các ứng viên tìm kiếm việc làm Quản lý đơn hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ việc tạo CV đến quá trình ứng tuyển và giải đáp mọi thắc mắc về việc tìm việc. Ngoài ra, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí, cho phép ứng viên lựa chọn từ nhiều mẫu CV đẹp, phong cách đa dạng, và ngôn ngữ ưa thích để tạo CV một cách dễ dàng theo hướng dẫn chi tiết trên trang web. Điều này giúp ứng viên tiết kiệm thời gian so với việc tự tạo CV từ đầu, sau đó có thể tải về miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí việc làm phù hợp. Hơn nữa, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, người tìm việc có thể xem được các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt từ các công ty danh tiếng trong nước, nơi mà bạn có thể làm việc trong một môi trường sôi động và trẻ trung. Đừng chần chừ mà hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng