
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Quận Ba Đình ,Hà Nội
Lượt xem: 14882
|Cập nhật: 07/07/2022 (11 tháng trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
31/08/2023 ( 3 tháng)Địa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Ba ĐìnhĐịa chỉ chi tiết
tầng 16 tòa nhà văn phòng Hòa Bình, số 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Giám sát trực tiếp các hoạt động giao dịch, giám sát hệ thống tuân thủ quy định và ghi nhận các sự kiện rủi ro và phối hợp xử lý;
Thực hiện các báo cáo đo lường, giám sát rủi ro theo sản phẩm, mảng rủi ro độc lập chuyên biệt trực tiếp, tham mưu cho Ban lãnh đạo;
Giám sát trạng thái rủi ro so với hạn mức phê duyệt, báo cáo các vi phạm, theo dõi quy trình xử lý khi vi phạm hạn mức;
Trực tiếp trao đổi, làm việc với các đối tác nước ngoài để xử lý các công việc phát sinh, đảm bảo việc hoạt động giao dịch được diễn ra thông suốt;
Tham gia tìm kiếm, đàm phán với các đối tác nước ngoài, đề xuất những chính sách hợp tác có lợi nhất cho doanh nghiệp;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh, giao dịch và các bộ phận nghiệp vụ khác theo quy định từng thời kỳ;
Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế/Tài chính hệ chính quy;
Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực có liên quan đến giao dịch tài chính, chứng khoán, đầu tư tài chính;
Kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập, thái độ làm việc chuyên nghiệp, có tính kỷ luật cao;
Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả. Chủ động trong công việc phụ trách, chịu được áp lực cao trong công việc;
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình;
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook;
Sử dụng thành thạo tiếng Anh; Có khả năng sáng tạo, tư duy logic trong công việc.
Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc;
Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích;
Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi tốt, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động;
Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Bộ phận Nhân sự
Địa chỉ liên hệ:: Tầng 16 Tòa Nhà Văn Phòng Hòa Bình, Số 106 Hoàng Quốc Viêt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận