Công việc quản lý sàn thương mại:
*Tìm kiếm, thiết lập quan hệ, thảo luận hợp tác, quản lý hợp đồng, duy trì liên lạc và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác với người có ảnh hưởng hoặc KOL,
- *Lập kế hoạch và thực hiện sự kiện cho các chiến dịch tiếp thị cùng những người có ảnh hưởng hoặc KOL
- *Giám sát hiệu suất và phản hồi hiệu quả, phân tích dữ liệu của các hoạt động hợp tác, bao gồm dữ liệu bán hàng, lưu lượng truy cập, tương tác, v.v.
- *Phân tích xu hướng thị trường và đối tác cạnh tranh, Tìm kiếm các cơ hội hợp tác và cơ hội thị trường mới.
- Công việc Livestream:
- *Trưng bày sản phẩm:Thể hiện đặc điểm, ưu điểm của sản phẩm trong buổi phát sóng trực tiếp.
- *Giao tiếp tương tác:Tương tác với khán giả, trả lời các câu hỏi và giải quyết các mối quan tâm.
- *Lập kế hoạch và chuẩn bị nội dung phát sóng trực tiếp, bao gồm kịch bản, quy trình, giới thiệu sản phẩm, v.v.
- *Phân tích dữ liệu phát sóng trực tiếp, bao gồm số lượng người xem, tỷ lệ tương tác, dữ liệu bán hàng, v.v.
- *Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận vận hành, phía cung ứng, dịch vụ khách hàng, cùng hoàn thành mục tiêu bán hàng.
- *Ưu tiên người biết tiếng trung (Nếu không biết tiếng thì mọi việc phải trao đổi trước với quản lý trước khi quyết định)
Chia sẻ
Bình luận