Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Tín Thành.2 tháng

Nhân viên sale dự án môi trường

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Tín Thành.

Ngành nghề:Môi trường - Xử lý chất thải

Lĩnh vực: kỹ sư môi trường

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 13204

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Tín Thành.

Ngành nghề:Môi trường - Xử lý chất thải

Lĩnh vực: kỹ sư môi trường

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 13204

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Dự theo thống kê tổng quan từ các trang công nghệ, lượng người tiêu dùng Internet tại Việt Nam đã đạt con số tiệm cận 78 triệu người vào năm 2023, chiếm khoảng 89% dân số. Trong đó, mỗi cá nhân truy cập mạng đều có ít nhất một tài khoản trên mạng xã hội. Ngoài nhu cầu học tập và giải trí, người dùng Internet, đặc biệt là ứng viên, có thể dễ dàng tiếp cận danh sách công việc phù hợp chỉ trong vài cú click chuột. Ngoài các mạng xã hội như Facebook, các trang web tuyển dụng uy tín như timviec365.vn là điểm đến hàng đầu của ứng viên, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực Môi trường - Xử lý chất thải. Hâm mộ việc làm Môi trường - Xử lý chất thải, bạn có thể tham khảo NHÂN VIÊN SALE DỰ ÁN MÔI TRƯỜNG tại Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Tín Thành. trên timviec365. Bên cạnh đó, tại Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Tín Thành., còn có thêm 3 cơ hội nghề nghiệp TUYỂN DỤNG KỸ SƯ MÔI TRƯỜNG, Nhân viên sale dự án môi trường, Nhân viên hành chính kế toán hấp dẫn khác mà bạn không nên bỏ qua.

Đứng bên cạnh ứng viên Việc làm TUYỂN DỤNG KỸ SƯ MÔI TRƯỜNG, Nhân viên sale dự án môi trường, Nhân viên hành chính kế toán, trang web timviec365.vn gửi bạn danh sách công việc TUYỂN DỤNG KỸ SƯ MÔI TRƯỜNG, Nhân viên sale dự án môi trường, Nhân viên hành chính kế toán mới nhất, giúp bạn tăng cơ hội được nhận vào vị trí đó. Hãy truy cập ngay để nộp đơn nhé.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của Internet, nhiều kẻ xấu đã tận dụng nhu cầu sử dụng mạng xã hội để thực hiện âm mưu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản một cách tinh vi. Đáng tiếc, nhóm ứng viên tìm việc nhanh, lương cao thường trở thành đối tượng hàng đầu trong danh sách cầu của những kẻ lừa đảo, thông qua việc đăng tải những thông tin tuyển dụng mơ hồ, hoặc với lời mời thưởng "khủng" qua mạng xã hội, không qua quá trình kiểm duyệt. Hiểu rõ vấn đề này, với nền tảng hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang timviec365.vn đã nỗ lực đưa ra các biện pháp ngăn chặn và giảm thiểu tối đa tình trạng này qua việc thực hiện cơ chế chống giả mạo tài khoản nhà tuyển dụng qua nhiều bước xác minh, đồng thời tiến hành kiểm duyệt cẩn thận các thông tin tuyển dụng được đăng tải. Trên nền tảng timviec365.vn, người tìm việc sẽ được tiếp cận với những thông tin tuyển dụng uy tín từ các công ty đã được xác thực về thông tin đăng ký kinh doanh và xác minh qua số điện thoại, email đăng ký tài khoản lần đầu tiên. Thông tin tuyển dụng sau khi được kiểm duyệt không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về mô tả công việc, địa chỉ làm việc, hạn chót nộp hồ sơ và yêu cầu công việc rõ ràng, mà còn phải tuân thủ các chuẩn mực về đạo đức nghề nghiệp.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Đảm bảo cung cấp thông tin tuyển dụng đáng tin cậy cho người tìm việc, timviec365.vn cung cấp hỗ trợ ứng viên tìm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả thông qua việc tạo CV và ứng tuyển ngay lập tức. Người dùng sẽ tiếp cận ngay với các tin tuyển dụng phù hợp được gợi ý bởi AI365 sau khi đăng ký tài khoản. Với hơn 3500 mẫu CV đa dạng về phong cách và ngành nghề, cung cấp bằng 5 ngôn ngữ phổ biến, bạn có thể chọn mẫu CV theo sở thích và tạo nhanh chóng với nội dung chuyên gia. Sau chỉ 3 phút, bạn sẽ có một bản CV đẹp để ứng tuyển vào các vị trí hot nhất trên trang web hoặc tải về miễn phí. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp sàng lọc và phân tích hồ sơ, giúp bạn tiếp cận với danh sách tuyển dụng phù hợp với yêu cầu trong CV. Bạn có thể dễ dàng đăng ký vào các vị trí Việc làm TUYỂN DỤNG KỸ SƯ MÔI TRƯỜNG, Nhân viên sale dự án môi trường, Nhân viên hành chính kế toán với mức lương hấp dẫn và các khoản phúc lợi tốt tại địa điểm mong muốn chỉ bằng một cú click chuột.

+ Dễ dàng và nhanh chóng liên hệ với nhà tuyển dụng.

AI365 cho phép ứng viên tự đăng ký việc làm bằng hệ thống chat365. Hồ sơ ứng viên sau khi được phân tích sẽ được hệ thống tự động gửi đến nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên qua chat365 hoặc trên trang web để liên hệ trực tiếp. Ứng viên có thể tương tác với nhà tuyển dụng qua chat365 để hiểu rõ hơn về công việc và quyết định nếu muốn ứng tuyển hay không, mà không cần phải chờ đợi.

Nhờ vào sự hỗ trợ mạnh mẽ từ timviec365.vn, không chỉ là các ứng viên đang tìm kiếm công việc TUYỂN DỤNG KỸ SƯ MÔI TRƯỜNG, Nhân viên sale dự án môi trường, Nhân viên hành chính kế toán, mà còn nhiều ứng viên từ các ngành nghề khác cũng có thể tìm thấy công việc lý tưởng của mình, trong môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Bắt đầu tạo hồ sơ ngay để có cơ hội tiếp cận việc làm chất lượng nhất trên timviec365.vn một cách nhanh chóng đấy.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng