a. Hiểu rõ về sản phẩm / dịch vụ.
b. Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
c. Quản lý, đăng tải các bài giới thiệu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ lên các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram, ...) và các nền tảng bán hàng, website hoặc các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, ...
d. Tư vấn khách hàng, xác nhận đơn hàng trên sàn và website, chốt đơn hàng.
e. Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách.
f. Ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
g.
Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.
h. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
i. Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
j. Lập và triển khai Kế hoạch tuần, tháng dựa trên Kế hoạch của Phòng, Ban trực thuộc.
k. Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho Trưởng bộ phận.
Chia sẻ
Bình luận