• Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai xuân, Khai mạc, Động thổ, Khánh thành, Du lịch, cho thuê thiết bị…
• Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, giới thiệu, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,…
• Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
• Có khả năng viết Proposal, thuyết trình,…
• Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển các mối quan hệ
• Tham gia điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện do công ty tổ chức, thực hiện.
• Đảm bảo doanh số đã cam kết
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc
Chia sẻ
Bình luận