• Kết hợp xây dựng, hoạch định chiến lược marketing của công ty nhằm quảng bá thương hiệu và hình ảnh công ty để được khách hàng biết đến rộng rãi.
• Kết hợp xây dựng kế hoạch Marketing truyền thông của từng sản phẩm/ dịch vụ của công ty theo kế hoạch trung hạn và dài hạn
• Điều hành, giám sát, quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing một cách hiệu quả (Hoạt động PR - truyền thông, sự kiện, PR quảng cáo, SEO, truyền thông nội bộ, Marketing online)
• Đảm bảo việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, chuẩn hóa thương hiệu của công ty.
• Chịu trách nhiệm về hoạt động nghiên cứu thị trường và xây dựng chính sách thị trường phù hợp
• Phối hợp với các phòng ban nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới.
• Tổ chức bộ máy phòng Marketing và quản lý nhân sự trực thuộc phòng Marketing cùng phòng Marketing các chi nhánh.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Chia sẻ
Bình luận