- Phối hợp với phòng nhân sự, xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, tiêu chuẩn và KPIs của phòng sự kiện và nhân viên .
- Chủ động nguồn nhân lực về kinh doanh và điều hành( tuyển dụng, đào tạo, thảo luận cơ chế và giám sát hiệu xuất lao động, giám sát thực hiện các quy định của công ty)
- Chủ động kế hoạch công việc, kế hoạch nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc của phòng ban, của công ty.
- Chịu trách nhiệm KPIs của toàn phòng sales/điều hành sự kiện và phân công nhiệm vụ đúng cơ cấu, mô tả. KPIs.
- Tiếp nhận và bám sát dự án, làm đề án thuyết trình và đầu thầu thông tin khách hàngdo công ty giao phó/or tự khai thác thông tin khách hàng về các loại hình sự kiện như khai chương. Động thổ, lễ kỷ niệm, lễ động thổ. Biểu diễn thời trang, sự kiện về truyền thông nhãn hiệu…vv. Thành công, ký hợp đồng.
- Cùng nhân viên/sales/account gặp gỡ khách hàng để thống nhất các phương án triển khai
- Đốc thúc kiểm tra sự chuẩn bị của các hạng mục công việc
- Làm thủ tục giấy tờ cần thiết cho việc thi công (Đề xuất, giấy tờ ra vào ….)
- Triển khai setup theo kịch bản đã lên
- Phân công nhiệm vụ cho Chuyên viên phụ trách từng sự kiện
- Yêu cầu các thành viên trong Team hỗ trợ nếu Sự kiện phát sinh theo yêu cầu của khách hàng
- Kiểm tra theo dõi sát sao quá trình setup
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình setup
- Kiểm tra vấn đề hoàn thiện các hạng mục một lần cuối trước khi chạy chương trình, chạy thử để kiểm tra xem có lỗi nào phát sinh để kịp thời bổ sung
- Tiến hành kiểm tra lần cuối trước khi chạy chương trình 30 phút. Họp bàn team chạy chương trình lần cuối trước khi chạy
- Theo sát các hạng mục chương trình theo kịch bản, điều phối nhân sự chạy chương trình
- Sau khi chương trình kết thúc lấy xác nhận dịch vụ của khách hàng
- Đốc thúc thu dọn nơi tổ chức chương trình
Chia sẻ
Bình luận