• Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
• Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới.
• Đàm phán, thuyết phục các đối khách hàng sử dụng dịch vụ.
Đăng ký và quản lý tài khoản khách sạn trên các trang mạng bán phòng trực tuyến như: Agoda, booking.com, Expedia, Asiaroom, wotif, Asia Travel, HRS, revenue....
• Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, khuyến mãi truyền thông cho các sản phẩm trên các trang mạng bán phòng.
• Quản lý hình ảnh, nội dung, đồng bộ các thông tin về chính sách giá, trạng thái đặt phòng,… trên những trang OTA
• Nhập dữ liệu các booking từ hệ thống, thông tin kết nối với Lễ tân tại đơn vị
• Tập hợp danh sách email khách hàng để gửi thông tin định kỳ và liên tục tới khách hàng.
• Làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận