Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hưng Yên
Hưng Yên
Tìm kiếm nâng cao
Kas E Ctia set

Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên)

Đến 18.000.000 VNĐ

Hưng Yên

Kas E C

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Mức lương: Đến 18.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2868

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logotia set

Đến 18.000.000 VNĐ

Hưng Yên

Kas E C

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Mức lương: Đến 18.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2868

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo thống kê sơ bộ của các chuyên trang về công nghệ, số người sử dụng Internet tại Việt Nam đã đạt gần 78 triệu người vào năm 2023, chiếm khoảng 89% tổng dân số. Trong đó, mỗi người sử dụng Internet đều có ít nhất 1 tài khoản mạng xã hội. Ngoài nhu cầu học tập và giải trí, người dùng Internet, đặc biệt là các ứng viên, có cơ hội tiếp cận dễ dàng với danh sách việc làm phù hợp với họ chỉ với vài lần click chuột. Ngoài Facebook và các mạng xã hội khác, các trang web uy tín về tuyển dụng như timviec365.vn đang trở thành lựa chọn hàng đầu của ứng viên, đặc biệt là những người đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực Thiết kế - Mỹ thuật. Nếu bạn yêu thích ngành Thiết kế - Mỹ thuật, hãy xem ngay NHÂN VIÊN SHOPDRAWING ( DỰ ÁN HƯNG YÊN) trên trang web Kas E C của timviec365. Hơn nữa, tại Kas E C, còn có 10 Việc làm tuyển dụng kỹ sư hiện trường, kỹ sư an toàn tai dự án, senior architect, Trưởng nhóm thiết kế (Chuyên thiết kế mảng kiến trúc), Admin, Quản lý dự án, Tuyển nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Phú Thọ), Leader Designer mới mẻ khác đang chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Kết nối với ứng viên Việc làm tuyển dụng kỹ sư hiện trường, kỹ sư an toàn tai dự án, senior architect, Trưởng nhóm thiết kế (Chuyên thiết kế mảng kiến trúc), Admin, Quản lý dự án, Tuyển nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Phú Thọ), Leader Designer, trang web timviec365.vn hân hạnh chia sẻ những danh sách công việc tuyển dụng kỹ sư hiện trường, kỹ sư an toàn tai dự án, senior architect, Trưởng nhóm thiết kế (Chuyên thiết kế mảng kiến trúc), Admin, Quản lý dự án, Tuyển nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Phú Thọ), Leader Designer mới nhất để giúp bạn tăng cơ hội thành công trong việc xin việc tại đây. Hãy truy cập và ứng tuyển ngay nhé.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của Internet, nhiều kẻ xấu đã sử dụng nhu cầu sử dụng mạng xã hội để thực hiện các âm mưu lừa đảo và mưu đò tinh vi để chiếm đoạt tài sản. Thật không may, người tìm việc nhanh và lương cao đã trở thành "nạn nhân" hàng đầu trong danh sách của những kẻ lừa đảo, thông qua việc đăng các thông tin tuyển dụng không rõ ràng và hứa hẹn "mây trời" trên các nền tảng mạng xã hội mà không được kiểm duyệt. Hiểu rõ vấn đề đó, với kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang timviec365.vn đã nỗ lực đưa ra các biện pháp ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng này bằng cách sử dụng cơ chế chống giả mạo tài khoản nhà tuyển dụng qua các bước xác thực, cũng như kiểm duyệt kỹ lưỡng thông tin trên các tin tuyển dụng được đăng. Trên trang timviec365.vn, người tìm việc có thể truy cập vào các thông tin tuyển dụng uy tín từ các tổ chức tuyển dụng đã xác thực thông tin đăng ký kinh doanh và xác nhận xác thực qua mã OTP qua số điện thoại và email đã đăng ký nhiều lần. Những thông tin tuyển dụng đã được kiểm duyệt này không chỉ liệt kê chi tiết về mô tả công việc, địa điểm làm việc, thời hạn nộp hồ sơ, yêu cầu công việc, mà còn phải đáp ứng được các tiêu chuẩn về thuần phong mỹ tục.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Tiếp tục cam kết đem đến người đang tìm việc những thông tin tuyển dụng đáng tin cậy, trang web timviec365.vn cung cấp hỗ trợ cho ứng viên tìm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả thông qua việc tạo CV và nộp hồ sơ ngay lập tức. Ngay khi đăng ký tài khoản, ứng viên được tiếp cận với các thông tin việc làm phù hợp được đề xuất bởi công nghệ AI365. Với bộ sưu tập CV lớn hơn 3500 mẫu, bao gồm nhiều phong cách và ngành nghề, cung cấp bằng 5 ngôn ngữ phổ biến: Anh, Hàn, Trung, Nhật, ứng viên có thể lựa chọn mẫu CV theo sở thích và tạo nhanh chóng với nội dung chuẩn mực chuyên gia. Chỉ trong vòng 3 phút, ứng viên sẽ sở hữu một bản CV chất lượng để ứng tuyển cho các vị trí Việc làm tuyển dụng kỹ sư hiện trường, kỹ sư an toàn tai dự án, senior architect, Trưởng nhóm thiết kế (Chuyên thiết kế mảng kiến trúc), Admin, Quản lý dự án, Tuyển nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Phú Thọ), Leader Designer nổi bật trên trang web hoặc tải về hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, sử dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình phân tích hồ sơ, giúp ứng viên tiếp cận với danh sách việc làm phù hợp nhất với mô tả trong CV. Điều này giúp ứng viên dễ dàng nắm bắt cơ hội ứng tuyển cho các vị trí Việc làm tuyển dụng kỹ sư hiện trường, kỹ sư an toàn tai dự án, senior architect, Trưởng nhóm thiết kế (Chuyên thiết kế mảng kiến trúc), Admin, Quản lý dự án, Tuyển nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Phú Thọ), Leader Designer với mức lương hấp dẫn và các chế độ đãi ngộ tốt tại các địa điểm mong muốn chỉ với một cú nhấp chuột.

+ Dễ dàng và nhanh chóng liên hệ với nhà tuyển dụng.

Hệ thống AI365 cung cấp tính năng cho phép ứng viên tự động ứng tuyển thông qua chat365. Sau khi hồ sơ ứng viên được phân tích, hệ thống sẽ tự động gửi hồ sơ đến tài khoản nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên qua chat365 hoặc trên trang web để liên hệ trực tiếp. Đặc biệt, ứng viên có thể tự do kết nối với nhà tuyển dụng qua chat365 để hiểu rõ hơn về công việc mà không cần phải chờ đợi. Dựa trên thông tin đó, ứng viên có thể quyết định xem có nên ứng tuyển hay từ chối cơ hội đó.

Với sự giúp đỡ đặc biệt từ timviec365.vn, không chỉ các ứng viên đang muốn tìm kiếm Việc làm tuyển dụng kỹ sư hiện trường, kỹ sư an toàn tai dự án, senior architect, Trưởng nhóm thiết kế (Chuyên thiết kế mảng kiến trúc), Admin, Quản lý dự án, Tuyển nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Phú Thọ), Leader Designer, mà nhiều ứng viên trong các ngành nghề khác cũng có thể tìm thấy công việc "đáng yêu" của mình, trong môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ ngay để có cơ hội tiếp cận nhanh chóng với những cơ hội việc làm chất lượng nhất trên timviec365.vn nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng