Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hưng Yên
Hưng Yên
Tìm kiếm nâng cao
Kas E Ctia set

Quản lý dự án

Đến 28.000.000 VNĐ

Hưng Yên

Kas E C

Ngành nghề:Xây dựng

Mức lương: Đến 28.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3098

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

logotia set

Đến 28.000.000 VNĐ

Hưng Yên

Kas E C

Ngành nghề:Xây dựng

Mức lương: Đến 28.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3098

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc rút ngắn khoảng cách với đơn vị tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay từ chính ngôi nhà chỉ với vài click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ là một trong những địa chỉ tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ được xem như một bộ phận hỗ trợ quan trọng giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm như Xây dựng. Là người yêu thích công việc Xây dựng, hãy tham khảo ngay QUẢN LÝ DỰ ÁN tại Kas E C trên Timviec365. Tại Kas E C, còn có thêm 10 cơ hội việc làm tuyển dụng kỹ sư hiện trường, kỹ sư an toàn tai dự án, senior architect, Trưởng nhóm thiết kế (Chuyên thiết kế mảng kiến trúc), Admin, Quản lý dự án, Tuyển nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Phú Thọ), Leader Designer hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những options đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy click ngay vào danh sách việc làm bán hàng hot nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn được nhiều công việc chất lượng và năng động

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tìm thấy nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc. Việc cập nhật những thông tin tuyển dụng mới liên tục giúp cho người tìm việc trong lĩnh vực Xây dựng có thêm nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, timviec365 là một đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận những công việc chất lượng tốt nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Với danh sách thông tin tuyển dụng được trả về từ hệ thống trí tuệ nhân tạo AI365, việc tìm kiếm việc làm trên trang web sẽ trở nên hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn cho ứng viên.

+ Tạo profil ứng tuyển công việc hoàn toàn miễn phí, chất lượng chuyên nghiệp.

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng, người tìm việc trên trang timviec365.vn cũng được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn có một CV hoàn hảo chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch đẹp và chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với các nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với chat365, hiện nay người tìm việc trên trang web timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu bởi đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua chức năng chat ngay. Người dùng có thể trao đổi về công việc, xem thông tin công việc (JD),... một cách bảo mật trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn mà không tốn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chắc chắn là nơi đáng tin cậy để giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ cá nhân và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc lý tưởng ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng