Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Phú Thọ
Phú Thọ
Tìm kiếm nâng cao
Kas E Ctia set

Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Phú Thọ)

Đến 18.000.000 VNĐ

Phú Thọ

Kas E C

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: Kỹ Sư Vẽ Autocad

Mức lương: Đến 18.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2959

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logotia set

Đến 18.000.000 VNĐ

Phú Thọ

Kas E C

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: Kỹ Sư Vẽ Autocad

Mức lương: Đến 18.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2959

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến, áp dụng công nghệ Timviec365.vn - tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để tăng trải nghiệm nhân viên và phát triển nhân tài. Là điểm kết nối đáng tin cậy của ứng viên với doanh nghiệp uy tín, Hệ sinh thái công nghệ nhân sự timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả trong mọi ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh với sự hỗ trợ của AI365. Đang mong muốn kiếm một công việc Xây dựng có chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm NHÂN VIÊN SHOPDRAWING ( DỰ ÁN PHÚ THỌ) tại Kas E C trên timviec365.vn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Còn 10 Việc làm tuyển dụng kỹ sư hiện trường, kỹ sư an toàn tai dự án, senior architect, Trưởng nhóm thiết kế (Chuyên thiết kế mảng kiến trúc), Admin, Quản lý dự án, Tuyển nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Hưng Yên), Nhân viên Shopdrawing ( Dự án Phú Thọ), Leader Designer khác tại Kas E C đang chờ bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các thông tin tuyển dụng việc làm nóng từ những công ty hàng đầu như Việc làm Kas E C. Đối với công việc tại Kas E C, ứng viên có thể xem ngay danh sách các việc làm bán hàng tại đây và chọn cho mình một công việc phù hợp để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng, dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Bước đầu tạo dựng thương hiệu HR tech hàng đầu tại Việt Nam, timviec365.vn sử dụng công nghệ là trụ cột, chủ yếu là trí tuệ nhân tạo, để tạo ra một nền tảng giúp ứng viên tìm việc nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Tại trang web này, ứng viên có thể dễ dàng xem danh sách tin tuyển dụng mới nhất và cập nhật thường xuyên, đặc biệt là các công việc hot như bán hàng. Ngoài ra, có những bài viết chia sẻ về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng và tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo sơ yếu lý lịch không thu phí, nộp đơn việc làm một cách tự động và nhanh chóng

Khi sử dụng timviec365.vn, ứng viên có cơ hội trải nghiệm công nghệ tạo CV online nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Với thư viện CV đa dạng hơn 3500 mẫu, Kas E C cho phép ứng viên tìm việc thoải mái chọn lựa CV phù hợp nhất với mình, với bố cục và nội dung chuẩn mực. CV này có thể được tải về miễn phí và sử dụng để ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí việc làm trên trang web. Hơn nữa, bằng việc tích hợp trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển, hệ thống sẽ tiếp nhận và đánh giá CV một cách tỉ mỉ, sau đó tự động gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tuyển dụng. Nhà tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua chat hoặc email và có thể liên lạc trực tiếp với ứng viên mời phỏng vấn.

- Giúp đỡ đến mọi nơi, mọi lúc

Website timviec365.vn, được xem là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, đảm bảo hỗ trợ các ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và giải đáp thắc mắc xuyên suốt 24/24, kể cả trong những dịp lễ, Tết.

Với những tính năng thuận tiện, trang web Timviec365.vn thật sự là một người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm công việc hiệu quả nhất. Hãy tạo hồ sơ CV ngay để có cơ hội nhanh chóng tìm được việc làm với nhiều phúc lợi tốt từ Kas E C.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng