1. Tham gia đề xuất và xây dựng ý tưởng (proposal) chương trình; Lên dự trù kinh phí, kế hoạch tổ chức sự kiện quảng bá thương hiệu - Hình ảnh thương hiệu; Join the proposal and build the program's idea (proposal); Budget Planning, Event Planning to Promote the Brand - Brand Image. 2. Điều phối chính các sự kiện theo chủ đề với mục tiêu chăm sóc khách hàng hoặc sự kiện mục tiêu xây dựng thương hiệu (hội thảo, hội nghị, triển lãm, cuộc thi, v.v) & chiến dịch truyền thông, quảng cáo; Main coordination of themed events with customer care goals or branding target events (seminars, conferences, exhibitions, contests, etc.) & media campaigns, advertising. 3. Phụ trách quản lý các trang thiết bị của bộ phận, các vật phẩm, ấn phẩm, QC, quà tặng...; In charge of managing the equipment of the department, items, QC, publications, gifts... 4. Phụ trách các hoạt động tài trợ, lựa chọn và phân tích hiệu quả các chương trình phù hợp để tài trợ; Responsible for sponsorship activities, effective selection and analysis of programs for funding. 5. Tham mưu cho Quản lý trực tiếp về các hoạt động, sự kiện; Advising the Direct Manager on event activities. 6. Báo cáo lên Quản lý trực tiếp; Report to the Line Manager.
Chia sẻ
Bình luận