Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Gearpik

Nhân viên Support Fulfillment

Thỏa thuận

Hà Nội

Gearpik

Ngành nghề:Startup

Lĩnh vực: Công ty IT Startup

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 5692

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Gearpik

Ngành nghề:Startup

Lĩnh vực: Công ty IT Startup

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 5692

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong hoàn cảnh công nghệ ảnh hưởng mọi khía cạnh của tuyển dụng, từ việc đăng thông tin tuyển dụng trên mạng xã hội, trang web việc làm tới việc tạo và nộp hồ sơ ứng viên trực tuyến đang trở nên ngày càng phổ biến. Với sự hỗ trợ của công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, ứng viên có thể tiếp cận các công việc thêm, việc toàn thời gian với mức lương hấp dẫn thông qua vài cú chạm vào màn hình. Tuy nhiên, nhược điểm của công nghệ đồng thời đặt ra câu hỏi về việc làm uy tín trong thế giới tuyển dụng đầy sự hỗn loạn này.

Đã đến lúc các ứng viên trong thời đại công nghệ cần thức tỉnh trước cơ hội "trên trời" của việc tuyển dụng và lựa chọn cho mình một trang web tuyển dụng đáng tin cậy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tuyển dụng, chúng tôi đã giúp khoảng 2,5 triệu người tìm được việc làm lý tưởng trên khắp đất nước và kết nối với hơn 600.000 nhà tuyển dụng. Hãy để timviec365.vn chỉ dẫn bạn đến những tin tuyển dụng uy tín nhất trên thị trường.

Muốn tìm kiếm công việc Startup xuất sắc nhất, hãy xem ngay NHÂN VIÊN SUPPORT FULFILLMENT trên trang web của Gearpik, còn 2 cơ hội nghề nghiệp Nhân viên Support Fulfillment, Nhân viên Support Fulfillment thú vị khác đang đợi bạn khám phá tại đây đấy.

Bạn cũng có thể xem và tìm hiểu thêm về danh sách công việc Startup mới nhất ở đây.

Không chỉ là nơi dừng chân cho các cá nhân tìm kiếm Việc làm Startup, trang web timviec365.vn còn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp ứng viên ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tìm thấy công việc phù hợp và hiệu quả, đồng thời gây bất ngờ bởi những lý do sau đây:

Cung cấp phần mềm tạo CV chất lượng cao, cho phép tải về mà không tốn phí.

Là một nền tảng tuyển dụng trực tuyến đáng tin cậy, timviec365.vn không chỉ giúp các tổ chức/doanh nghiệp thu hút tài năng làm việc Startup, mà còn tích cực hỗ trợ ứng viên vượt qua rào cản đến với công việc ưa thích thông qua công cụ tạo CV trực tuyến nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí.

Khi đăng ký tại timviec365.vn, bạn sẽ được truy cập vào một bộ sưu tập CV và thư xin việc đẹp, đa dạng và chuẩn mực với sơ yếu lý lịch chuẩn, từ các phong cách khác nhau. Bạn có thể xem các hướng dẫn chi tiết bằng 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Nhật, Trung, Việt. Trình tạo hồ sơ đơn giản giúp bạn sở hữu CV, thư xin việc, trong vòng 3 phút. Hồ sơ của bạn có thể được sử dụng cho việc ứng tuyển các vị trí Startup trên trang web hoặc tải về miễn phí.

Dễ dàng kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng thông qua ứng dụng chat365 và quá trình ứng tuyển tự động.

Khi tạo profile trên trang web, mặc định hồ sơ ứng viên ứng tuyển Việc làm "Startup" sẽ được xử lý qua bộ lọc AI365. Việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trên timviec365.vn cho phép hệ thống phân tích CV để đề xuất đến ứng viên danh sách việc làm "Startup" phù hợp nhất, giúp họ tiếp cận với công việc chất lượng một cách nhanh chóng ngay sau khi hoàn thành việc tạo hồ sơ. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ mạnh mẽ từ AI365 cũng giúp các nhà tuyển dụng nhận biết ứng viên phù hợp dựa trên sự so sánh giữa mô tả công việc, địa điểm làm việc trong job postings và CV của người tìm việc. Hơn nữa, thông qua tính năng chat365, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên hệ với ứng viên thích hợp để thảo luận về việc làm và mời phỏng vấn, thậm chí có thể chuyển CV ứng viên từ Timviec365.vn về chat3565 dựa trên thông báo từ hệ thống.

Tại trang web Timviec365.vn, người tìm việc có thể dễ dàng truy cập vào danh sách thông tin việc làm Startup chất lượng nhất, với mức lương hấp dẫn nhất từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm việc làm và nộp đơn ứng tuyển thành công.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng