- Đánh giá theo checklist các sản phẩm, ứng dụng của Viettel.
- Đánh giá sản phẩm so sánh với tiêu chí đưa ra kết luận OK, NOK, N/A (không phù hợp đánh giá). Note lý giải NOK, N/A với 03 loại sản phẩm: BRD, Figma, UAT.
- Thực hiện kiểm định chất lượng sản phẩm/dịch vụ đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm/nguyên tắc trải nghiệm đã ban hành. Theo đó, sẽ thực hiện đánh giá tài liệu mô tả (BRD), thiết kế figma và trải nghiệm SP như người dùng để đưa ra đánh giá, đề xuất nâng cao trải nghiệm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.
- Làm việc theo giờ hành chính: 08h00’ -:- 17h30’ (Nghỉ chủ nhật).
- Tổng công ty dịch vụ số Viettel: Tầng 45, Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Chia sẻ
Bình luận