• Phối hợp phòng kế hoạch và sản xuất để tiếp nhận thông tin phiếu yêu cầu đặt hàng;
• Tìm kiếm, liên hệ với các nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu
• Nhận báo giá, kiểm tra nội dung trong báo giá
• Thực hiện các thủ tục để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp
• Đáp ứng hàng nhập kho theo tiêu chuẩn của Công ty
• Thực hiện các quy trình và thủ tục cần thiết để triển khai hợp đồng
• Giám sát, theo dõi tiến độ giao nhận hàng
• Xử lý các hóa đơn, giấy tờ liên quan đến mua bán và chuyển giao cho bộ phận kế toán.
• Định kỳ khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận