Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Long An
Long An
Tìm kiếm nâng cao
công ty TNHH mtv clio vina

Nhân viên thu mua

Từ 14.000.000 VNĐ - Đến 18.000.000 VNĐ

Long An

công ty TNHH mtv clio vina

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên văn phòng

Mức lương: Từ 14.000.000 VNĐ Đến 18.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2841

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 14.000.000 VNĐ - Đến 18.000.000 VNĐ

Long An

công ty TNHH mtv clio vina

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên văn phòng

Mức lương: Từ 14.000.000 VNĐ Đến 18.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2841

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng online giúp người tìm việc rút ngắn khoảng cách với nhà tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ bằng vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nguồn nhân lực chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên qua việc áp dụng công nghệ là một trong những biểu tượng tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là nguồn hỗ trợ đắc lực giúp bạn sớm tìm thấy công việc lý tưởng, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Hành chính - Văn phòng. Để trở thành người theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Hành chính - Văn phòng, hãy thăm thử NHÂN VIÊN THU MUA tại công ty TNHH mtv clio vina trên Timviec365. Tại đây, còn có 2 cơ hội việc làm Nhân viên thu mua, Kế toán tổng hợp khác đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu các sự lựa trên vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào ngay danh sách công việc bán hàng phổ biến nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều vị trí làm việc chất lượng hàng đầu.

Khi đăng ký tại timviec365.vn, bạn sẽ có cơ hội truy cập vào các công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Các thông báo về việc làm này được cập nhật liên tục, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm việc làm Hành chính - Văn phòng. Ngoài ra, với việc sử dụng công nghệ tiên tiến trong việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, Timviec365 giúp bạn tiếp cận các công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Nhờ vào việc sử dụng danh sách việc làm phổ biến nhất tự động trả về từ hệ thống trí tuệ nhân tạo AI365, bạn sẽ có thời gian tối ưu hóa hơn trong việc tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cơ hội thành công trong quá trình ứng tuyển công việc.

+ Tạo hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí, đảm bảo chất lượng chuyên gia

Ngoài việc có nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên còn được hỗ trợ viết CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, và bố cục để bạn có thể tạo ra một CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc và sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp khác để ứng viên có thể lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Liên kết thuận tiện với nhà tuyển dụng

Đặc biệt là, với chat365, từ bây giờ ứng viên khi tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể chủ động liên hệ trực tiếp với các công ty tuyển dụng công việc mình quan tâm thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin JD,... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, timviec365.vn chính thức là trang web đáng tin cậy để giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng