- Xây dựng chiến lược thương hiệu và định vị thương hiệu (phong cách / tính cách /..) của dịch vụ đang phụ trách. (Chiến lược giá, nội dung, truyền thông nội bộ, truyền thông trên các phương tiện thông tin.....)
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường.
- Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược công ty.
- Lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chiến dịch phát triển thương hiệu phù hợp với định hướng, mục tiêu của dịch vụ đang triển khai.
- Tham gia vào sản xuất và điều phối nhân viên sản xuất các ấn phẩm truyền thông sáng tạo.
- Làm việc và theo dõi với Partner / Đại lý... hoặc các bộ phận trong việc phát triển TVC / Clip Viral / Các ấn phẩm online và offline.
- Hỗ trợ các hoạt động seeding, nhận diện thương hiệu ở các hội nhóm.
- Chịu trách nhiệm doanh thu cho một nhóm dịch vụ cố định,
- Phân tích ngành, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng tiêu dùng và biến động thị trường để đề xuất kế hoạch phù hợp.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng, đưa ra giải pháp để tăng sự hiệu quả cho các chiến dịch đang triển khai, tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
- Lên kế hoạch và quản lý ngân sách cho từng chiến dịch,
- Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ chuyển đổi từ Data = > Lead = > Quan tâm = > Khách hàng sử dụng dịch vụ (Theo KPI)
- Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lí kịp thời.
- Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo kết quả cho cấp trên và giải quyết những vấn đề nảy sinh kịp thời.
- Quản lý và phát triển nhân sự của Brand
- Phụ trách các công việc được giao bởi Trường Phòng Marketing.
Chia sẻ
Bình luận