Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
công ty TNHH thẩm mỹ jk nhật hàn

Nhân viên Trưởng Nhóm Truyền Thông

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty TNHH thẩm mỹ jk nhật hàn

Ngành nghề:Truyền thông

Lĩnh vực: nhân viên truyền thông

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2757

|

Cập nhật: 31/10/2023 (6 tháng trước)

logo

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty TNHH thẩm mỹ jk nhật hàn

Ngành nghề:Truyền thông

Lĩnh vực: nhân viên truyền thông

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2757

|

Cập nhật: 31/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá nguồn lực để nâng cao trải nghiệm lao động và phát triển nhân tài. Là một cầu nối tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng, hệ sinh thái HR tech của Timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả trong nhiều ngành nghề nổi bật như bán hàng và kinh doanh, với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí Truyền thông với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG tại công ty TNHH thẩm mỹ jk nhật hàn trên Timviec365.vn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, còn có đến 4 việc làm NHÂN VIÊN SALES ONLINE, Nhân viên Media, DIGITAL MARKETING, Nhân viên Trưởng Nhóm Truyền Thông khác tại công ty TNHH thẩm mỹ jk nhật hàn đang chờ bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm công ty TNHH thẩm mỹ jk nhật hàn. Đặc biệt, với việc làm công ty TNHH thẩm mỹ jk nhật hàn, ứng viên có thể xem ngay danh sách việc làm bán hàng ở đó và chọn cho mình một công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

Tìm một công việc nhanh chóng và dễ dàng kết nối với những nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Timviec365.vn đã từng bước xây dựng thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ nhân sự tại Việt Nam, tập trung vào việc áp dụng trí tuệ nhân tạo. Nền tảng này cung cấp cho ứng viên khả năng tìm kiếm việc làm nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Trên timviec365.vn, người tìm việc dễ dàng truy cập vào danh sách công việc mới nhất và được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng. Ngoài ra, các bài viết chia sẻ về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trước nhà tuyển dụng và cung cấp cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo sơ yếu lý lịch không tốn phí, nộp đơn việc làm một cách tự động nhanh chóng

Khi sử dụng timviec365.vn, ứng viên sẽ trải nghiệm công nghệ tạo CV online nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong 3 phút. Với bộ sưu tập CV có hơn 3500 mẫu, người ứng tuyển có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình một mẫu CV phù hợp nhất để nộp cho các vị trí Việc làm tại công ty TNHH thẩm mỹ jk nhật hàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải và sử dụng bản CV miễn phí, cũng như ứng tuyển trực tiếp trên trang web của chúng tôi. Điều đặc biệt hơn, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình ứng tuyển giúp hệ thống nhận và phân tích CV một cách chính xác, sau đó gửi hồ sơ cho các nhà tuyển dụng. Các nhà tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua chat hoặc email, và có thể liên hệ với ứng viên trực tiếp để mời phỏng vấn.

+ Được hỗ trợ bất kỳ khi nào, ở bất kỳ đâu

Được xem là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên trong mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và đáp ứng thắc mắc suốt 24 giờ/ngày, bao gồm cả những ngày lễ và Tết.

Với những tính năng thuận tiện, timviec365.vn chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm việc nhanh chóng, và thư giãn với các lợi ích tốt từ công ty TNHH thẩm mỹ jk nhật hàn.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng