- Tiếp nhận thông tin về sản phẩm, hàng hóa.
- Trưng bày, bảo quản và sắp xếp hàng hóa.
- Tính tiền, kiểm tra, bao gói hàng hóa, báo cáo tình hình bán hàng, các sự cố và đề xuất khắc phục.
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc, giới thiệu sản phẩm và các chương trình khuyến mãi (nếu có) phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm để duy trì nguồn khách hàng tiềm năng và mở rộng nguồn khách hàng mới.
- Kiểm tra và vệ sinh, giữ gìn sạch sẽ cửa hàng, thiết bị an toàn trước và sau giờ làm việc mỗi ngày.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
- Thông tin chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận