- Xây dựng và chuẩn hóa hệ thống bán hàng (hệ thống NPP, đại lý, GSBH, NVKD...), vận hành tốt hệ thống, qui trình làm việc.
- Theo dõi liên tục doanh số kênh, tìm hiểu các khu vực cải thiện và đưa ra hành động, danh mục sản phẩm kinh doanh, phát triển khách hàng tiềm năng, chính sách chiết khấu.
- Lập kế hoạch và tham gia tuyển chọn nhân viên kinh doanh, phê duyệt mô tả công việc của từng nhân viên trong khu vực để hoàn thành chức năng nhiệm vụ của khu vực.
- Lên các chiến lược kinh doanh, quảng bá sản phẩm, ... cho công ty.
- Nhận và giao chỉ tiêu doanh số cụ thể cho từng địa bàn, khu vực, nhân viên và chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu kinh doanh của khu vực phụ trách.
- Nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường để chỉ đạo, hướng dẫn các cấp dưới thực hiện các biện pháp thích hợp để không ngừng tăng doanh số, mở rộng thị trường.
- Đề xuất với lãnh đạo cấp trên các chương trình, chính sách để phát triển hệ thống kinh doanh.
Chia sẻ
Bình luận