- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm vàdịch vụcủa Ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca1: 07h00 - 16h00
+ Ca2: 08h00 - 17h30
+ Ca3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Tối đa 2 ca / tháng)
*
*
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB
- 21 Cát Linh – Đống Đa
- Hà Nội
Chia sẻ
Bình luận