- Trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp. Tăng mối quan hệ đồng nghiệp và cả đối tác.
- Nâng cao kỹ năng bán hàng, đàm phán khách hàng trước doanh nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến cao nếu có phẩm chất và năng lực trong công việc.
- Thời gian đầu khi thiếu kinh nghiệm và kỹ năng sẽ có nhân sự cũ hỗ trợ để tiếp xúc khách hàng.
- Hoạt động ngoại khóa thường xuyên: Du lịch, liên hoan ăn uống...cùng team
- Chương trình khen thưởng tháng, quý, năm.
- Không yêu cầu có kiến thức chuyên môn, được nhận và đạo tạo kiến thức về sản phẩm theo đúng lịch trình của công ty ngay khi nhận việc.
- Đào tạo bài bản kỹ năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng trên thị trường thực tế với doanh nghiệp.
- Môi trường làm việc theo hướng team nhóm tập thể. Bộ phận hòa đồng vui vẻ, tinh thần đoàn kết bổ trợ công việc cao.
Chia sẻ
Bình luận