1. Phụ trách kinh doanh trên kênh Tiktokshop (70%)
- Nghiên cứu, lập kế hoạch và triển khai thực hiện; tối ưu mảng kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử.
- Trao đổi và làm việc với đơn vị chuyên trách kênh để phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng và hiển thị sản phẩm
- Lên chương trình khuyến mãi, giá khuyến mãi, chương trình flashsale của công ty cũng như các campaign của sàn để đẩy doanh số.
- Theo dõi các chỉ số vận hành sàn TMĐT
- Báo cáo và đề xuất phát triển kinh doanh chuyên kênh
2. Tham gia quản trị nội dung trên kênh Tiktok (30%)
- Nghiên cứu cập nhật xu hướng mới, nghiên cứu insight khách hàng để xây dựng kịch bản, nội dung và lập kế hoạch phát triển kênh TikTok theo từng giai đoạn phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận Marketing trong xây dựng và sản xuất video, xây dựng hình ảnh KOC/KOL theo đúng định hướng và yêu cầu từ phía ban lãnh đạo.
- Kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng nội dung video theo các tiêu chuẩn phát triển.
- Báo cáo, đánh giá và phân tích về chất lượng content video, đề xuất giải pháp, sáng kiến hiệu quả.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác được công ty và phòng giao phó
Chia sẻ
Bình luận