A / KẾ TOÁN (50% khối lượng công việc):
- Thực hiện báo cáo thuế GTGT, TNCN, ...
- Nhận thông từ sale, xuất hóa đơn.
- Theo dõi công nợ phải thu và thực hiện hồ sơ để thu hồi công nợ.
- Giao dịch với ngân hàng.
- Quản lý thu chi các phòng ban và tài khoản.
- Theo dõi thông tin nhập hàng, kho, ...
- Làm các báo cáo doanh thu
- chi và các báo cáo phát sinh khác khi được yêu cầu.
- Sắp xếp, quản lý và chịu trách nhiệm về sổ sách và lưu trữ chứng từ.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác khi cần.
- Các công việc khác theo yêu cầu của CEO.
B / THẦU (50% khối lượng CV):
- Triển khai hồ sơ thầu, theo dõi, cập nhật thông tin về các gói thầu.
- Mua hồ sơ, chuẩn bị, nộp hồ sơ dự thầu đúng hạn.
- Chuẩn bị hồ sơ làm bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của người quản lý.
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ thầu: Soạn thảo, sao y, công chứng, sắp xếp và đóng gói hồ sơ thầu. Làm biên bản thương thảo, hợp đồng, phụ lục hợp đồng với bệnh viện.
- Liên hệ bộ phận kho nhận hàng mẫu nộp thầu.
- Hỗ trợ làm rõ hồ sơ thầu khi bệnh viện yêu cầu.
- Làm hợp đồng, phụ lục hợp đồng áp thầu với bệnh viện.
- Tổng hợp, lưu trữ kết quả trúng thầu, hợp đồng, phụ lục hợp đồng thầu.
- Thông báo thời hạn, hồ sơ pháp lý của sản phẩm: Ủy quyền, FSC, CE, ISO, FDA đến Phòng Phát triển sản phẩm.
- Báo giá đối tác, làm hợp đồng, phụ lục hợp đồng cho đối tác, chuẩn bị hồ sơ thầu ủy quyền.
Chia sẻ
Bình luận