Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bến Tre
Bến Tre
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Alliance One27 ngàytia set

Nhân viên Văn Phòng

Thỏa thuận

Bến Tre

Công Ty Tnhh Alliance One

Ngành nghề:Dệt may - Da giày

Mức lương: 5 - 7 triệuVNĐ

Lượt xem: 17816

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Bến Tre

Công Ty Tnhh Alliance One

Ngành nghề:Dệt may - Da giày

Mức lương: 5 - 7 triệuVNĐ

Lượt xem: 17816

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn rào cản với các doanh nghiệp tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, có khả năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài lần click chuột. Timviec365.vn - Công nghệ nguồn nhân lực chuyên cung cấp lời giải giúp việc tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên nhờ sự áp dụng công nghệ là một trong những ví dụ điển hình nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là nguồn lực hỗ trợ giúp bạn sớm tìm thấy công việc ưng ý, đặc biệt là trong những công việc có tiềm năng phát triển cao như Việc Dệt may - Da giày. Là người hâm mộ trung thành của lĩnh vực công việc Dệt may - Da giày, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG tại Công Ty Tnhh Alliance One trên timviec365. Tại Công Ty Tnhh Alliance One, bạn còn có thể thấy thêm 10 công việc Tuyển quản lý bộ phận IE, Nhân viên phân tích dữ liệu, Nhân viên thiết kê CAD, Nhân viên kế toán tổng hợp, Quản lý kỹ thuật xưởng, Nhân viên kiểm tra chất lượng, Nhân viên Văn Phòng, Nhân Viên LEAN, Nhân viên môi trường hse, Nhân viên quản lý đơn hàng hấp dẫn khác đang chờ đợi để bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự lựa chọn trước đó vẫn chưa làm bạn hài lòng, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng phổ biến nhất tại đây ngay lập tức.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều việc làm có chất lượng cao.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Thông tin về tuyển dụng luôn được cập nhật đều đặn, giúp ứng viên trong lĩnh vực Dệt may - Da giày có nhiều lựa chọn công việc. Đặc biệt, là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ trong việc hỗ trợ tìm việc, Timviec365 cho phép ứng viên tiếp cận các công việc tốt nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Với danh sách tuyển dụng được tạo ra từ trí tuệ nhân tạo AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và nâng cao khả năng ứng tuyển.

- Tạo hồ sơ ứng tuyển hoàn toàn miễn phí, chuyên nghiệp

Ngoài khả năng tiếp cận nhiều công việc chất lượng cao, người tìm việc trên trang timviec365.vn cũng được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp mắt và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn có được một mẫu CV hoàn hảo chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ cá nhân của mình.

+ Dễ dàng liên lạc với nhà tuyển dụng

Particularly, with the chat365 feature, now job seekers on timviec365.vn not only receive support anytime, anywhere from the advisory team on the website to answer questions but also can proactively contact the preferred job recruiters through the instant chat feature. You can discuss job positions, receive job descriptions, etc., privately on the private chat system of timviec365.vn completely free of charge.

Đúng như vậy, website timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy, giúp ứng viên tìm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng