-Thực hiện tiếp nhận công văn, văn bản, tài liệu theo đúng quy trình và chịu trách nhiệm chuyển giao cho các bộ phận liên quan được kịp thời, nhanh chóng và bảo mật theo đúng quy định của Công ty;
-Quản lý và lưu trữ giấy phép kinh doanh, giấy tờ pháp lý, tài liệu của Công ty được bảo mật;
-Quản lý công tác văn bản, tài liệu nội bộ;
-Quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định;
-Kiểm soát thể thức, hình thức trình bày văn bản trước khi đóng dấu;
-Thực hiện các thủ tục phát hành giấy đi đường, giấy giới thiệu cho Cán bộ đến làm việc tại các cơ quan, đối tác theo yêu cầu;
-Quản lý, thực hiện công chứng, sao y bản chính các tài liệu, văn bản, giấy phép đăng ký kinh doanh công ty theo quy định;
-Quản lý cấp phát, đặt mua văn phòng phẩm, bảo hộ lao động cho các phòng/chi nhánh/nhà máy
-Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có phân công của Trưởng phòng Hành chính.
Chia sẻ
Bình luận
NGUYỄN THỊ LÝ
Công ty có tổ chức team building không ạ?
Ma Thị yến nhi
Công ty có tổ chức hội thảo hoặc sự kiện quốc tế không ạ?