Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Thuỷ Sanh

Nhân viên vẽ kỹ thuật cơ khí

Từ 7.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Thuỷ Sanh

Ngành nghề:Cơ khí - Chế tạo

Lĩnh vực: kỹ thuật cơ khí

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 19469

|

Cập nhật: 27/10/2023 (6 tháng trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Thuỷ Sanh

Ngành nghề:Cơ khí - Chế tạo

Lĩnh vực: kỹ thuật cơ khí

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 19469

|

Cập nhật: 27/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Xu hướng muốn tiếp cận việc làm tốt một cách nhanh chóng và hiệu quả là điều mà mọi người đều mong muốn. Trong thời đại mà các nền tảng tìm việc trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ, sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm công việc phù hợp không chỉ giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm được công việc mong muốn mà còn là chìa khóa để tiếp cận các ngành nghề đang nổi, với mức lương hấp dẫn và chế độ phúc lợi cao như công việc tại Công ty Thuỷ Sanh.

Bạn muốn tìm một vị trí tốt tại Công ty Thuỷ Sanh, hãy xem ngay NHÂN VIÊN VẼ KỸ THUẬT CƠ KHÍ tại Công ty Thuỷ Sanh trên timviec365. Tại đây, có tới 2 công việc Nhân viên quản trị website, Nhân viên vẽ kỹ thuật cơ khí hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người xin việc cũng có thể mở rộng cơ hội tìm việc mong muốn bằng cách xem danh sách các vị trí Cơ khí - Chế tạo hot nhất và có mức lương cao nhất trên khắp đất nước để tìm kiếm cơ hội tốt nhất cho mình tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận một loạt các thông tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều nguồn khác nhau

Nằm trong danh sách hàng đầu của các trang web tuyển dụng trực tuyến với lượng truy cập khoảng 2,5 triệu lượt/tháng, trang web timviec365.vn đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn uy tín đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên mọi lĩnh vực làm việc trên toàn quốc, bao gồm cả tin tuyển dụng về Việc làm Cơ khí - Chế tạo. Thông tin tuyển dụng được liên tục đăng và cập nhật thường xuyên trên trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm thấy công việc lý tưởng khi tìm kiếm theo từ khóa.

- Đưa ra những cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua các đề xuất thông minh.

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ ngành nghề Cơ khí - Chế tạo, ứng viên việc làm cũng được quyết định phù hợp thông qua khuyến nghị của AI365. Hệ thống sẽ phân tích và lọc ra các công việc phù hợp nhất với hồ sơ của ứng viên, giúp họ tiếp cận với các cơ hội việc làm chất lượng và nhanh chóng nộp đơn hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện

Gia nhập vào danh sách ứng viên trên timvie365.vn, những người tìm kiếm Cơ hội việc làm Cơ khí - Chế tạo sẽ nhận được sự hỗ trợ đa chiều từ việc viết CV, ứng tuyển đến giải đáp mọi thắc mắc về việc tìm việc. Đồng thời, trang web cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến, miễn phí giúp người tìm việc dễ dàng lựa chọn mẫu CV phong cách, sở thích ngôn ngữ yêu thích và tạo nhanh chóng theo hướng dẫn trên trang, tiết kiệm thời gian so với việc tự thiết kế "thành phần" và nội dung CV, sau đó tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên có thể liên hệ thông qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, người tìm việc có thể tìm thấy những cơ hội việc làm tốt nhất, cùng với mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy trong nước. Bạn có thể làm việc trong môi trường năng động và trẻ trung. Hãy nhanh tay tạo CV để tìm kiếm việc làm một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng