- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chính quy chuyên ngành Quan hệ khách hàng, Ngôn ngữ Anh, Luật, ...
- Trình độ Tiếng Anh tốt, thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
- Biết sử dụng các các phần mềm Microsoft Office, Drive, Email để hoàn thành công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực biên
- phiên dịch là điểm cộng.
- Có kinh nghiệm xử lý hồ sơ trong ngành Định cư hoặc Tư vấn du học là một điểm cộng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty hướng dẫn và đào tạo.
- Có khả năng diễn đạt ngôn ngữ tốt, có kỹ năng trình bày, thuyết phục.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng lưu trữ và sắp xếp dữ liệu, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Trung thực, tự giác và tự kỷ luật.
Chia sẻ
Bình luận