Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Luật Tnhh Brandco.

Nhân viên xử lý nợ qua call

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Luật Tnhh Brandco.

Ngành nghề:Luật - Pháp lý

Lĩnh vực: sinh viên luật mới ra trường

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4662

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Luật Tnhh Brandco.

Ngành nghề:Luật - Pháp lý

Lĩnh vực: sinh viên luật mới ra trường

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4662

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp người tìm kiếm việc làm hoàn toàn loại bỏ khoảng cách với các doanh nghiệp tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển cao ngay từ nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tuyển dụng nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên qua ứng dụng công nghệ, là một trong những cái tên tiêu biểu nhất trong lĩnh vực này. Nó đứng đắn với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành giúp bạn sớm tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong các vị trí công việc có triển vọng như Việc Luật - Pháp lý. Là người yêu thích ngành nghề Luật - Pháp lý, hãy tham khảo ngay các thông tin mới nhất tại Công Ty Luật Tnhh Brandco. trên trang web của Timviec365. Tại đây, bạn còn có thêm 5 cơ hội việc làm Nhân viên xử lý nợ qua call, Nhân viên xử lý nợ pháp lý, Nhân viên xử lý nợ, Chuyên viên pháp lý xử lý nợ, Nhân viên pháp lý xử lý nợ thú vị khác đang chờ đón bạn khám phá và nộp đơn ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa thấy hài lòng với các phương án trên, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng được ưa thích nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng.

Khi tới với trang timviec365.vn, ứng viên được đưa vào thế giới các cơ hội việc làm phong phú và chất lượng từ các đơn vị, doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Việc cập nhật liên tục những thông tin tuyển dụng này giúp ứng viên trong việc tìm kiếm việc làm Luật - Pháp lý có nhiều lựa chọn hơn. Đáng chú ý, Timviec365 đang đứng đầu về việc ứng dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận với những công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Bằng cách tự động lấy ra danh sách thông tin tuyển dụng phù hợp nhất từ AI365, Timviec365 giúp ứng viên tiết kiệm thời gian và tăng cường hiệu quả trong việc ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc chất lượng, hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn miễn phí để tạo CV và hồ sơ xin việc. Có hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia sẵn có để giúp bạn tạo CV đẹp chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch chuẩn để ứng viên tham khảo và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với các nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, ứng viên khi sử dụng trang timviec365.vn để tìm việc không chỉ được hỗ trợ bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp các câu hỏi mà còn có thể tự mình liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat trực tiếp. Bạn có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin về JD một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Với sự trợ giúp từ timviec365.vn, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cơ hội việc làm tốt nhất một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để sở hữu công việc mơ ước.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng