Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nam
Hà Nam
Tìm kiếm nâng cao
Cty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoa.

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Đi Làm Ngay

Thỏa thuận

Hà Nam

Cty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoa.

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thất

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4887

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nam

Cty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoa.

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thất

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4887

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm nhân viên và phát triển nhân tài. Được biết đến như là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả trong nhiều ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh, với sự hỗ trợ của AI365. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một vị trí Nhân viên kinh doanh với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU - ĐI LÀM NGAY tại Cty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoa. trên timviec365.vn chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài ra, còn có đến 6 việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Đi Làm Ngay, Nhân Viên Kinh Doanh Thị trường Khu vực: MIỀN TRUNG TÂY NGUYÊN – MIỀN NAM – MIỀN TÂY, Nhân Viên Kinh Doanh Vật Liệu Xây Dựng (Thu Nhập Từ 7Tr - 20Tr) - Đi Làm Ngay, Trợ lý Trưởng phòng Marketing, Nhân viên Kinh Doanh Thị Trường, Chuyên viên SEO khác tại Cty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoa. đang chờ đón bạn.

Tại trang timviec365.vm, ứng viên dễ dàng truy cập vào các thông tin tuyển dụng việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm Cty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoa.. Đặc biệt, với việc làm Cty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoa., ứng viên có thể xem ngay danh sách các công việc bán hàng và chọn lựa công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+ Nhanh chóng tìm việc và dễ dàng liên kết với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Bước đầu xây dựng thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ nhân sự tại Việt Nam, Timviec365.vn tập trung vào công nghệ và chủ yếu sử dụng trí tuệ nhân tạo. Nền tảng này cho phép người tìm việc dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy và tìm kiếm việc làm nhanh chóng. Ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào danh sách việc làm mới nhất và được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng và ngành nghề nổi tiếng. Bên cạnh đó, Timviec365.vn cũng chia sẻ kiến thức về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để giúp ứng viên tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp và gây ấn tượng tích cực với nhà tuyển dụng.

+ Tạo hồ sơ đơn xin việc miễn phí, nộp hồ sơ tự động một cách nhanh chóng

Khi đến với trang web timviec365.vn, thí sinh sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV online một cách nhanh chóng trong vòng 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV, các ứng viên tìm việc Cty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoa. có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu CV đẹp nhất, có bố cục chuẩn và nội dung sắc sảo. Bản CV này có thể được tải về miễn phí và sử dụng để ứng tuyển trực tiếp cho các vị trí công việc trên trang web. Điểm đặc biệt là công nghệ trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách cẩn thận, gửi hồ sơ đến cho nhà tuyển dụng một cách chính xác. Nhà tuyển dụng sẽ nhận thông báo qua Chat hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để sắp xếp cuộc phỏng vấn.

+ Giúp đỡ 24/7.emptyList

Với vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng online, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên trong mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và trả lời câu hỏi 24/24, bao gồm cả các ngày lễ và Tết.

Với những dịch vụ hữu ích, trang timviec365.vn thật sự là một người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp các ứng viên tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để kiếm việc một cách nhanh chóng, đặc biệt nếu bạn quan tâm tới việc làm tại Cty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoa. với các phúc lợi tốt.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng