
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘15 - 20 triệu
Toàn quốc
Lượt xem: 5754
|Cập nhật: 01/06/2023 (4 ngày trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
5 ngườiHạn nộp hồ sơ
12/06/2023 ( 7 ngày)Địa điểm làm việc
Tỉnh thành
Toàn quốc
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải.
- Giải quyết và hỗ trợ các vướng mắc của Khách hàng khi có sự cố khi xảy ra.
- Hỗ trợ gửi chứng từ, Hoá đơn cho các bên liên quan.
- Lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định của công ty.
- Các công việc liên quan theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận.
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
• Có định hướng phát triển trong lĩnh vực logistics, đam mê học hỏi những kiến thức mới
• Nhiệt tình, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…
• Thu nhập: lương thực tế- Từ 8.000.000 – 20.000.000đ/tháng. Thưởng từ 1.5 tháng trở lên (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh)
• Được nghỉ phép tháng, lương thưởng tháng 13....
• Môi trường trẻ trung, hòa đồng và đồng nghiệp thân thiện.
• Được đi du lịch, team building, thưởng Lễ Tết, các chương trình văn hóa tập thể.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ HOÀNG ANH
Địa chỉ liên hệ:: 30 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận