- Thường xuyên liên lạc khách hàng truyền thống để lấy nhu cầu và tiếp nhận thông tin từ khách hàng mới để tư vấn sản phẩm, dịch vụ.
- Phân tích nhu cầu mua hàng hoá và dịch vụ của khách hàng, kiểm tra hàng hoá và tiến độ sản xuất để hoàn tất thủ tục duyệt báo giá
- Phát hành báo giá, theo dõi tiến độ mua hàng của khách hàng để giải quyết, xử lý kịp thời mọi vướng mắc.
- Tiếp nhận đơn hàng, tạo lập Hợp đồng, hoàn tất thủ tục pháp lý về bán hàng.
- Kết nối các bộ phận nội bộ có liên quan để nắm rỏ lịch sản xuất, lịch giao nhận để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn
- Theo dõi tình hình nợ (nếu có) của khách hàng để đôn đốc khách hàng thanh nợ và xử lý các vấn đề liên quan đơn hàng
- Thống kê chi tiết nhu cầu của khách hàng theo chu kỳ mua hàng và kiểm tra đối chiếu hàng tồn để kịp thời đề xuất nhập hàng.
- Thực hiện một số công việc có liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận