Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh T-Build Việt Nam1 tháng

Trưởng nhóm kinh doanh

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Tnhh T-Build Việt Nam

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2817

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Tnhh T-Build Việt Nam

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2817

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn bằng cách loại bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa người tìm việc và các doanh nghiệp, giúp họ nhanh chóng tiếp cận với những cơ hội việc làm tốt và phát triển cao từ nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - một công ty chuyên về công nghệ nhân sự (HR tech) cung cấp giải pháp thuận tiện và chất lượng cho ứng viên trong quá trình tìm kiếm việc làm nhờ vào ứng dụng công nghệ, đó là một trong những đơn vị đáng chú ý nhất. Nơi đây hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành quan trọng giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Marketing - PR. Là một người yêu thích lĩnh vực việc làm Marketing - PR, hãy khám phá ngay TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH tại Công Ty Tnhh T-Build Việt Nam trên Timviec365. Tại đây, còn có thêm 10 công việc Nhân viên kinh doanh, Kỹ sư hiện trường, Trưởng nhóm kinh doanh, kế toán kho, Trưởng nhóm triển khai hồ sơ sản xuất nội thất, Kiến trúc sư triển khai kỹ thuật công trình, Kiến trúc sư concept công trình, chuyên viên nhân sự, Kỹ sư giám sát, Thiết kế 3D hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp đơn xin việc.

Nếu các lựa chọn trước đó chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng phổ biến nhất ở đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục, giúp ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Marketing - PR có sự đa dạng về lựa chọn. Đặc biệt, timviec365 là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên tiếp cận những cơ hội việc làm chất lượng thông qua hệ thống lọc việc làm phù hợp. Với danh sách việc làm được tạo ra từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và tăng cường hiệu quả trong quá trình nộp hồ sơ ứng tuyển.

+ Tạo CV online miễn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận với nhiều công việc chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên còn được hướng dẫn miễn phí để tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và cấu trúc, giúp ứng viên có thể sở hữu một mẫu CV tuyệt vời trong vòng 3 phút. Ngoài CV, trang web cũng cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và các biểu mẫu chuẩn để ứng viên lựa chọn và hoàn thiện hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với người tuyển dụng

Đặc biệt, với chức năng chat365, ứng viên khi sử dụng timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng qua tính năng chat trực tiếp. Việc trao đổi thông tin về việc làm, nhận JD,...được thực hiện một cách riêng tư trên nền tảng chat của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Đúng như vậy, timviec365.vn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm việc làm tốt nhất một cách nhanh chóng. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng