Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh T-Build Việt Nam1 tháng

Kỹ sư giám sát

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Tnhh T-Build Việt Nam

Ngành nghề:Kỹ thuật

Lĩnh vực: nhân viên kỹ thuật viettel

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4043

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Tnhh T-Build Việt Nam

Ngành nghề:Kỹ thuật

Lĩnh vực: nhân viên kỹ thuật viettel

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4043

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trước tình hình đầy khó khăn của nền kinh tế, việc giảm sút tuyển dụng nhân sự ở các thị trường hàng đầu như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,...trong vài năm qua đã đặt áp lực lớn lên người tìm việc. Khá nhiều người trẻ quyết định chuyển sang môi trường lao động ít bị ảnh hưởng bởi suy thoái, tự trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm để giữ vững tư duy hoặc cải thiện trình độ trước khi tốt nghiệp. Tuy vậy, đa số ứng viên vẫn tỏ ra lo lắng vì không biết cách nào để tìm một công việc phù hợp nhất. Với sứ mệnh hỗ trợ tìm việc, trang web timviec365.vn đã giới thiệu một phương pháp mới, giúp ứng viên nhanh chóng và hiệu quả trong quá trình ứng tuyển và tìm kiếm việc làm từ nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc Kỹ thuật một cách nhanh chóng, hãy tham khảo ngay KỸ SƯ GIÁM SÁT trên trang web của Công Ty Tnhh T-Build Việt Nam tại timviec365. Tại Công Ty Tnhh T-Build Việt Nam, bạn còn có thêm 10 cơ hội Việc làm Nhân viên kinh doanh, Kỹ sư hiện trường, Trưởng nhóm kinh doanh, kế toán kho, Trưởng nhóm triển khai hồ sơ sản xuất nội thất, Kiến trúc sư triển khai kỹ thuật công trình, Kiến trúc sư concept công trình, chuyên viên nhân sự, Kỹ sư giám sát, Thiết kế 3D độc đáo khác để khám phá và ứng tuyển ngay. Click để xem thông tin và ứng tuyển miễn phí.

Đồng hành cùng ứng viên tìm Việc làm Kỹ thuật chất lượng, timviec365.vn rất vinh dự giới thiệu đến quý vị danh sách các cơ hội Việc làm Kỹ thuật hàng đầu được lựa chọn và đề xuất bởi hệ thống trí tuệ nhân tạo AI365. Hãy tham khảo thông tin chi tiết về các vị trí Việc làm Kỹ thuật này để nhanh chóng đạt được ước mơ nghề nghiệp tại các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong bối cảnh biến động của nền kinh tế.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ một cách nhanh chóng, có thể tải về miễn phí.

Khi nhiều công ty đang cắt giảm việc làm, việc tiếp cận với cơ hội việc làm có mức lương cao trở nên khó khăn đối với ứng viên, đặc biệt là khi kỹ năng và kinh nghiệm làm việc của họ không nổi bật. Trong bối cảnh đó, timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng tại nhà thông qua khả năng tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến. Thay vì tốn thời gian và chi phí chuẩn bị hồ sơ và gửi CV như trước, hiện nay, ứng viên chỉ cần truy cập trang web tuyển dụng tại nhà và tạo CV đẹp chỉ trong 3 phút và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí với sự hỗ trợ từ máy tính hoặc điện thoại thông minh. Quy trình tìm việc rõ ràng đã được rút ngắn tối đa để giúp ứng viên cảm thấy dễ dàng hơn khi tìm kiếm việc làm. Đặc biệt, timviec365.vn cung cấp trình tạo CV trực tuyến thuận tiện, cho phép ứng viên lựa chọn mẫu CV phù hợp với nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau, có thể tải về miễn phí.

+ Hỗ trợ ứng viên truy cập thông tin tuyển dụng chất lượng từ các công ty hàng đầu.

Hỗ trợ và kết nối với hơn 600,000 đơn vị tuyển dụng chất lượng trên khắp đất nước trong suốt 8 năm hoạt động, timviec365.vn tự tin mang đến cho ứng viên các thông tin tuyển dụng Việc làm Kỹ thuật uy tín nhất trên thị trường. Chúng tôi đã kiểm duyệt kỹ lưỡng và lọc thông tin nhà tuyển dụng, các mô tả công việc trước khi đăng tải trên nền tảng của mình, giúp ứng viên trên khắp đất nước tiếp cận với những việc làm phù hợp với ngành nghề, vị trí công việc từ các đơn vị hàng đầu trên toàn quốc, đồng thời đảm bảo mức lương, quyền lợi và hợp đồng công việc. Để đảm bảo nhu cầu tìm kiếm Việc làm Kỹ thuật, các thông tin mới sẽ liên tục được cập nhật cũng như các gợi ý về việc làm phù hợp, giúp ứng viên tham khảo và ứng tuyển.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng.

Với tính năng chat365, ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để thảo luận về thông tin công việc, nhận JD miễn phí và ứng tuyển trực tuyến qua chat mà không cần phải gửi hồ sơ, tiết kiệm thời gian di chuyển đến văn phòng tuyển dụng và đợi phản hồi như trước. Đặc biệt, thông qua trí tuệ nhân tạo, hồ sơ của ứng viên sẽ được phân tích và gửi đến nhà tuyển dụng phù hợp. Điều này giúp nhà tuyển dụng tìm ứng viên phù hợp và mời phỏng vấn dễ dàng hơn theo thông tin trong CV.

Hãy ghé thăm trang timviec365.vn để nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm Kỹ thuật chất lượng nhất hiện nay. Bạn chỉ cần tạo và tải hồ sơ đăng ký để không bỏ lỡ các thông tin tuyển dụng hấp dẫn và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng