Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hải Phòng
Hải Phòng
Tìm kiếm nâng cao
Công ty CP xây lắp Quang Minh Trí22 ngàytia set

Phiên dịch tiếng trung

Thỏa thuận

Hải Phòng

Công ty CP xây lắp Quang Minh Trí

Ngành nghề:Biên - Phiên dịch

Lĩnh vực: phiên dịch tiếng trung

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 3915

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Thỏa thuận

Hải Phòng

Công ty CP xây lắp Quang Minh Trí

Ngành nghề:Biên - Phiên dịch

Lĩnh vực: phiên dịch tiếng trung

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 3915

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng online từ năm 2016, qua khoảng 10 năm nghiên cứu, cải tiến, áp dụng công nghệ Timviec365.vn - tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái công nghệ nhân sự Timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh gọn, hiệu quả cho mọi ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh thông qua sự hỗ trợ của AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Biên - Phiên dịch với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG tại Công ty CP xây lắp Quang Minh Trí trên Timviec365.vn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn còn có đến 7 cơ hội Phiên dịch tiếng trung, Nhân viên kế toán, Kỹ sư xây dụng Dân dụng Công nghiệp, Kế toán tổng hợp, Kỹ sư xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, Kỹ sư xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, Nhân viên kế toán tổng hợp xây dựng khác tại Công ty CP xây lắp Quang Minh Trí để khám phá.

Tại trang timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng xem thông tin về việc làm hot từ các công ty hàng đầu như công ty Công ty CP xây lắp Quang Minh Trí. Đối với công ty Công ty CP xây lắp Quang Minh Trí, người ứng tuyển có thể tìm hiểu danh sách công việc bán hàng ngay tại đây và chọn lựa công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm job nhanh chóng, liên kết với các công ty uy tín một cách dễ dàng

Dần dần phát triển thương hiệu HR tech hàng đầu tại Việt Nam, trang web timviec365.vn tập trung vào công nghệ cao, đặc biệt là sử dụng trí tuệ nhân tạo, để cung cấp nền tảng giúp ứng viên dễ dàng tìm việc và kết nối với các nhà tuyển dụng uy tín. Trang web này cung cấp thông tin việc làm mới nhất và đa dạng, đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng, cập nhật thường xuyên để giúp người xin việc tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp và xây dựng kỹ năng cá nhân và hình ảnh chuyên nghiệp của mình.

+ Tạo hồ sơ xin việc miễn phí, nộp đơn hàng nhanh chóng tự động

Khi tham gia vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến đẹp mắt chỉ trong 3 phút. Với bộ sưu tập gồm hơn 3500 mẫu CV, ứng viên tìm kiếm việc làm tại Công ty CP xây lắp Quang Minh Trí có thể tự do lựa chọn cho mình mẫu CV đẹp nhất, đồng thời có cấu trúc và nội dung chuẩn. Ngoài ra, bản CV này có thể được tải xuống miễn phí và ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí công việc trên trang web. Điều đặc biệt, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quy trình ứng tuyển giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách chi tiết, sau đó gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tìm nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ được thông báo qua Chat hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để mời phỏng vấn.

- Support at all times, everywhere

Với vị thế là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và trả lời thắc mắc 24/24, thậm chí cả trong những dịp lễ và Tết.

Với những ưu điểm đặc biệt, timviec365.vn thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp người tìm việc một cách hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để nhanh chóng tìm được việc làm tốt tại Công ty CP xây lắp Quang Minh Trí với điều kiện phúc lợi hấp dẫn đấy.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng