
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Từ 12.000.000 VNĐ 20.000.000 VNĐ
Thành phố Vinh ,Nghệ An
Lượt xem: 5890
|Cập nhật: 30/01/2023 (4 tháng trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Phó trưởng phòngHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Nghệ AnQuận huyện
Thành phố VinhĐịa chỉ chi tiết
144B Nguyễn Trường Tộ, P. Đông Vĩnh, Tp. Vinh, Nghệ An
- Đảm bảo Phòng Logistics hoàn thành thủ tục hải quan, giao nhận cho khách hàng theo quy định pháp luật và đúng tiến độ khách hàng yêu cầu.
- Thực hiện việc tư vấn cho khách hàng về quy định, thủ tục hải quan, chính sách xuất nhập khẩu chính xác và đem lại lợi ích cho khách hàng
- Xây dựng môi trường làm việc có trách nhiệm, hiệu quả, trung thực và năng động.
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của Phòng, thực hiện, điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm về công việc thủ tục hải quan, giao nhận nhằm đảm bảo thủ tục hải quan được hoàn thành sớm, đúng quy định pháp luật, thủ tục giao nhận được thực hiện chính xác.
- Duy trì và phát triền các mối quan hệ với khách hàng, Hải quan, và các cơ quan chức năng liên quan khác.
- Nắm bắt và hiểu rõ cách thức vận hành, phối hợp công việc giữa nội bộ Phòng và với các Bộ phận khác, từ đó đề xuất xây dựng và thực hiện theo quy trình làm việc (SOP) và lưu giữ hồ sơ chuẩn nhằm tối ưu hóa năng suất, hiệu quả công việc.
- Chỉ đạo và trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc được giao của Phòng Logistics
- Xây dựng bộ tài liệu đào tạo nhân viên
- Giám sát công việc đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, nhận biệt điểm mạnh của nhân viên để định hướng và đề xuất quy hoạch các vị trí quản lý.
- Quản lý lưu trữ hồ sơ của Phòng
- Đào tạo và trau dồi kiến thức, kinh nghiệm với nhân viên cấp dưới đảm bảo 52 giờ/năm.
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế – tài chính, bí mật kinh doanh của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BOD
- Lương: Trao đổi khi phỏng vấn
- Thưởng hiệu quả công việc: Theo quy định của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thưởng và phụ cấp theo chính sách của Công ty
- Thời gian: Làm việc giờ hành chính (T2-T6)
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, được đào tạo chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao,
- Địa chỉ làm việc: Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
- Chế độ phúc lợi: Du lịch hàng năm, thưởng các ngày Lễ, Tết, quà sinh nhật dành cho nhân viên, quà tết dành cho gia đình nhân viên, hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên có hoàn cảnh khó khăn…
Ứng viên quan tâm gửi CV về mail: *********
số điện thoại: *********
hoặc zalo: *********
Tên người liên hệ: CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN VÀ VẬN TẢI ĐẠI VIỆT
Địa chỉ liên hệ:: Khu kinh tế Vũng Áng – Phường Kỳ Thịnh – Thị xã Kỳ Anh – Hà Tĩnh
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận