Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Lâm Đồng
Lâm Đồng
Tìm kiếm nâng cao
Lien Minh Group27 ngày

Trưởng phòng Kinh doanh bất động sản

Thỏa thuận

Lâm Đồng

Lien Minh Group

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: tư vấn bất động sản

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3002

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Lâm Đồng

Lien Minh Group

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: tư vấn bất động sản

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3002

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận với một vị trí việc làm tốt, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu cần thiết của mọi người. Trong ngữ cảnh của sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến, việc sử dụng smartphone, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm việc làm phù hợp không chỉ giúp ứng cử viên thu được công việc mơ ước mà còn là cần thiết đối với những ngành nghề hot mà các công ty đang săn đón với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như công việc tại Lien Minh Group.

Bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình một vị trí tốt trong khối việc làm Lien Minh Group, hãy tham khảo ngay TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN tại Lien Minh Group trên timviec365. Tại Lien Minh Group, có thêm 10 Việc làm pha chế bartender, NHÂN VIÊN Y TẾ, Nhân viên thu mua, Trưởng phòng Kinh doanh bất động sản, Nhân viên IT, KĨ SƯ XÂY DỰNG, Chuyên viên chăm sóc cá, Trợ Lý Đầu Tư Phát Triển Dự Án Bất Động Sản, TRỢ LÝ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ, Sale Tour hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Hơn nữa, người ứng tuyển có thể mở rộng cơ hội tìm việc theo ý muốn khi truy cập danh sách việc làm KD bất động sản hàng đầu, có mức lương cao nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất tại đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng

Với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn đang đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến. Là địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn uy tín, trang web này hiện có hơn 600.000 đối tác. Hệ sinh thái của timviec365.vn cung cấp tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả việc làm KD bất động sản. Tin tuyển dụng được đăng và cập nhật thường xuyên trên trang chủ, trang ngành, trang địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm và ứng tuyển vào công việc mình mong muốn.

+ Tìm kiếm công việc mới thú vị và phù hợp thông qua đề xuất thông minh.

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập đa dạng thông tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực KD bất động sản và nhiều lĩnh vực khác có thể tìm được công việc phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. Bằng việc xem xét hồ sơ, AI365 sẽ đánh giá và lựa chọn những thông tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên, giúp họ tiếp cận với các cơ hội việc làm chất lượng và gửi thông tin đăng ký hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên được hỗ trợ đầy đủ từ đầu đến đuôi.

Trở thành một ứng viên trên trang web timvie365.vn, những ai đang tìm kiếm Việc làm KD bất động sản sẽ nhận được sự hỗ trợ từ quá trình tạo CV, nộp đơn đến việc giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh việc tìm kiếm việc làm. Ngoài ra, timviec365.vn cung cấp một công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí để giúp người tìm việc có thể thoải mái lựa chọn mẫu CV phong phú, phong cách đa dạng và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web để không phải tự mất thời gian suy nghĩ về "ngoại hình" và nội dung CV. Sau đó, họ có thể tải về miễn phí hoặc gửi trực tiếp đơn từ các tin tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc mạng xã hội của công ty để giải đáp mọi thắc mắc bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu.

Ở trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tìm ra những cơ hội việc làm tốt nhất, mức lương hấp dẫn và phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong một môi trường năng động và trẻ trung. Đừng chần chừ, hãy viết CV ngay để tìm kiếm công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng