Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Lâm Đồng
Lâm Đồng
Tìm kiếm nâng cao
Lien Minh Group24 ngày

Nhân viên IT

Thỏa thuận

Lâm Đồng

Lien Minh Group

Ngành nghề:IT Phần cứng - mạng

Lĩnh vực: kỹ sư hệ thống mạng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 19641

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Lâm Đồng

Lien Minh Group

Ngành nghề:IT Phần cứng - mạng

Lĩnh vực: kỹ sư hệ thống mạng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 19641

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người muốn tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với các công ty tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận các cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ là một trong những đại diện nổi bật nhất. Đây hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm IT Phần cứng - mạng. Là người hâm mộ chân chính của ngành việc làm IT Phần cứng - mạng, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN IT tại Lien Minh Group trên timviec365. Tại Lien Minh Group, bạn còn có thêm 10 cơ hội việc làm pha chế bartender, NHÂN VIÊN Y TẾ, Nhân viên thu mua, Trưởng phòng Kinh doanh bất động sản, Nhân viên IT, KĨ SƯ XÂY DỰNG, Chuyên viên chăm sóc cá, Trợ Lý Đầu Tư Phát Triển Dự Án Bất Động Sản, TRỢ LÝ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ, Sale Tour hấp dẫn đang chờ đợi để bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự lựa chọn ấy vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấp chuột vào danh sách công việc bán hàng hot nhất tại đây ngay lập tức.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào các vị trí công việc chất lượng và đa dạng

Khi truy cập vào timviec365.vn, ứng viên sẽ đến gần với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc. Thông tin về việc làm được cập nhật liên tục sẽ giúp ứng viên ở IT Phần cứng - mạng có nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt, Timviec365 là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên tiếp cận với những công việc chất lượng nhất thông qua việc áp dụng bộ lọc công việc phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất được phân loại bởi AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và nâng cao hiệu suất ứng tuyển.

+ Đặt hồ sơ ứng tuyển miễn phí, đúng tiêu chuẩn chuyên gia

Ngoài khả năng tiếp cận nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang timviec365.vn, người tìm việc cũng được hướng dẫn miễn phí về cách tạo CV, hồ sơ xin việc. Trên trang web này có tổng cộng hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn có một CV hoàn hảo chỉ trong vòng 3 phút. Bên cạnh CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các form chuẩn khác để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên lạc với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, ứng viên khi sử dụng trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat. Nhờ tính năng này, bạn có thể trao đổi công việc, nhận thông tin chi tiết về vị trí, mà không tốn phí trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn.

Vì vậy, trang web timviec365.vn thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy giúp các ứng viên tìm kiếm việc làm tốt nhất một cách nhanh chóng. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng