1) Quản lý nhân viên: (Quy mô cửa hàng từ 05 – 10 nhân viên)
Phân công, quản lý nhân viên đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Cửa hàng.
Nắm rõ chỉ tiêu KPI và phổ biến cho nhân viên.
Đánh giá và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. Đề xuất, đánh giá, tuyển dụng nhân viên.
2) Quản lý Cửa hàng:
Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Cửa hàng. Phát triển hình ảnh và thương hiệu của cửa hàng tới khách hàng. Tuân thủ tiêu chuẩn, quy định của Siêu thị/ Trung tâm thương mại,.... Giải quyết các vấn đề phát sinh của Cửa hàng.
Quản lý trang thiết bị, vật tư hàng hóa của cửa hàng. Báo cáo kết quả kinh doanh, công việc hằng ngày.
3) Dịch vụ khách hàng: Trực tiếp giải đáp các khiếu nại của khách hàng. Tổ chức đánh giá theo dõi sự thỏa mãn của Khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận