- Lên nhu cầu tuyển dụng cho cửa hàng.
- Phối hợp cùng phòng NS tuyển dụng nhân viên.
- Tham gia phỏng vấn nhân viên tại cửa hàng
- Tiếp nhận, đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc.
- Phân công, sắp xếp ca làm việc cùng GS cửa hàng.
-Thực hiện kiểm tra đánh giá thái độ, tác phong, mức độ phù hợp của nhân viên
- Theo dõi và giám sát những vấn đề liên quan đến chi phí, doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng theo định.
- Đánh giá hiệu quả của sản phẩm hoặc dịch vụ nào đang bán chạy, đang tồn kho để có được phương án xử lý phù hợp nhất.
- Đưa ra những phương án liên quan đến vấn đề cải thiện chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ đang được bán tại cửa hàng.
- Cùng với bộ phận kinh doanh để đưa ra những kế hoạch liên quan đến thúc đẩy doanh số trong các sản phẩm và dịch vụ.
- Lập các báo cáo liên quan đến kết quả kinh doanh của cửa hàng định kỳ như ngày, tuần, tháng hoặc quý để gửi về Công ty.
-Báo cáo những vấn đề liên quan đến sản phẩm tồn kho hoặc hàng hóa bị lỗi, hỏng.
-Lập các kế hoạch liên quan đến số lượng sản phẩm dịch vụ cần cung cấp cho cửa hàng và báo cáo lại cho Công ty.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến chế độ lương, thưởng và phúc lợi cho nhân viên tại cửa hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận marketing trong cửa hàng (nếu có) để tiến hành tìm hiểu và phân tích nhu cầu của thị trường và nhóm khách hàng mục tiêu.
- Tìm hiểu và phân tích những chiến lược liên quan đến sản phẩm và dịch vụ cùng phân khúc của đối thủ cạnh.
-Thường xuyên cập nhật các xu hướng liên quan đến ngành hàng và sản phẩm, dịch vụ mà cửa hàng đang kinh doanh.
- Lập kế hoạch liên quan đến sự phát triển và tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng theo ngắn hạn và dài hạn.
- Lập các kế hoạch nhân sự để có thể đáp ứng được mục tiêu tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận nói trên.
- Phối hợp cùng bộ phận marketing để đưa ra những chiến lược liên quan đến tiếp thị và quảng cáo sản phẩm dịch vụ của cửa hàng, phát triển thương hiệu và xây dựng hình ảnh của cửa hàng.
- Thực hiện tiếp nhận trực tiếp các phàn nàn và phản hồi từ khách hàng và giải quyết, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Định kỳ thực hiện các chương trình khảo sát để kiểm tra chất lượng phục vụ khách hàng và mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm mà dịch vụ tại cửa hàng.
- Phối hợp cùng các nhân viên và bộ phận khác trong cửa hàng để đảm bảo được quy trình Chăm sóc khách hàng và hậu mãi được diễn ra theo đúng quy định.
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong cửa hàng để phân công, ghi nhận, nhắc nhở nhân viên trong công việc.
Chia sẻ
Bình luận