- Phụ trách quản lý nhân sự và 01 khu vực trong tỉnh, chịu trách nhiệm về vận hành doanh số, doanh thu của bưu cục tại khu vực.
- Quản lý nhân sự giao việc, đào tạo, hướng dẫn, kiểm tra nhân sự trong bưu cục, trong khu vực do mình phụ trách( tuyển dụng, sắp xếp công việc, giám sát năng suất nhận phát của nhân viên trong bưu cục)\
- Sát hạch năng suất, chấm KPI cho nhân viên/ trưởng bưu cục.
- Đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khu vực.
- Nghiên cứu tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiên các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp với quản lý cấp trên .
3. Yêu cầu công việc :
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý cửa hàng hoặc các chuỗi cửa hàng.
- Có kinh nghiệm về giám sát bán hàng, Bảo hiểm .
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh là một lợi thế.
**** Tiếng Trung thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết là một lợi thế
Chia sẻ
Bình luận