Chăm sóc các khách hàng thân thiết của công ty, theo dõi và giám sát các lô hàng được phân công.
- Tìm kiếm, lên danh sách và tiếp cận khách hàng mới
- Tư vấn báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
- Theo dõi lô hàng và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời
- Phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có
- Xây dựng và đề xuất kế hoạch phát triển kinh doanh theo quý
- Phát triển Team sales từ 3-5 người, đào tạo và hướng dẫn để các nhân viên sales đạt được doanh số
- Xếp hẹn cho giám đốc với các khách hàng
- Hỗ trợ giám đốc hoàn thiện một số quy trình và chính sách đối cho mảng kinh doanh
Chia sẻ
Bình luận