MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Khi triển khai công việc cần tuân thủ, đảm bảo thực hiện đủ 6 việc sau: Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra.
1. Kế hoạch
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý.
- Hoàn thành báo cáo chính xác và đúng hạn.
2. Nhân sự
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên: thường xuyên nghiên cứu suy nghĩ để tìm ra được các sáng kiến cải tổ bộ máy, sắp xếp, điều chỉnh nhân sự để hoạt động của bộ máy tốt hơn, hiệu quả hơn và đề xuất cho CBLĐ cấp trên.
- Thường xuyên kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để đảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực.
- Kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo để đảm bảo các CBNV trong bộ phận có tay nghề tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình của P&L mình.
- Nghiêm túc thực hiện và chỉ đạo thực hiện việc đánh giá, xếp bậc, thứ tự CBNV hàng tháng để làm cơ sở khen thưởng, tăng lương, sa thải… theo các quy định của Tập đoàn.
- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phong trào văn thể.
3. Tài chính
- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
4. Quy định Quy chế
- Tham gia xây dựng và tổ chức việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ thương hiệu, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong phạm vi quản lý.
5. Pháp chế
- Tuân thủ thực hiện bảng kiểm tuân thủ của công ty và bộ phận.
6. Thanh tra
- Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của bộ phận và phối hợp thực hiện kế hoạch TTKSCL.
7. Quản trị rủi ro
- Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.
8. Công việc chuyên môn
8.1 Kinh doanh:
- Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng, MKT bán hàng thông qua các đại lý, qua sales call và tại cơ sở.
- Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
8.2 Marketing
- Quy hoạch và quản trị triển khai công tác nghiên cứu thị trường.
- Thực hiện chiến lược và tiêu chuẩn thương hiệu.
- Tổ chức các hoạt động marketing và giám sát việc xây dựng và triển khai chiến lược marketing tích hợp toàn diện.
- Quan hệ và quản lý mối quan hệ với các phương tiện truyền thông quốc tế.
- Phối hợp trong quá trình nghiên cứu thị trường và tham gia việc xây dựng chiến lược thương hiệu hoặc chính sách bán hàng và marketing của từng dòng sản phẩm trong phạm vi công việc được giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Ngoại hình sáng, giao tiếp lưu loát, có khả năng xây dựng mối quan hệ.
2. Bản lĩnh, quyết liệt trong công việc.
3. Tiếng Anh tốt.
4. Có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing, trong đó có hơn 1 năm ở vị trí quản lý, Ưu tiên những ứng viên làm trong ngành Hospitality.
5. Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt nhân viên.
Chia sẻ
Bình luận