- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Kiểm soát và duyệt nội dung quảng cáo của nhãn hàng phụ trách. Đảm bảo tính chính xác về chuyên môn và pháp lý.
- Liên hệ với các agency, chuyên gia, bác sĩ phục vụ nhãn hàng phụ trách.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Quản lí ngân sách/ chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng phụ trách.
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông. hàng tháng, quý, năm.
Chia sẻ
Bình luận