- Tiếp nhận thông tin đơn hàng/hợp đồng từ nhân viên kinh doanh, soạn thảo và quản lý các Hợp đồng mua bán. Đóng gói theo đơn hàng theo hệ thống bán hàng và bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, bảng báo giá, thư chào hàng, thông báo về chính sách, về sản phẩm đến khách hàng, đối tác.
- Trực các trang kinh doanh chăm sóc khách hàng, trực tiếp giải quyết các phản hồi/ khiếu nại từ khách hàng, ghi nhận và tổng kết, báo cáo với trưởng nhóm về phản hồi khách hàng. Thu thập feedback của khách hàng và cập nhật vào kho dữ liệu của công ty.
- Thực hiện các phiên livestream bán hàng. Hỗ trợ set up, điều phối các sự kiện của công ty.
- Xây dựng và theo dõi đốc thúc, nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện theo đúng kế hoạch, chiến lược đã được phê duyệt. Đôn đốc thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo số liệu cho bộ phận kế toán.
- Theo dõi và kiểm soát số lượng tồn kho (có phần mềm theo dõi theo date – lot), thực hiện Lệnh điều động hàng hóa từ kho tổng đến các kho phân phối.
Chia sẻ
Bình luận