Quản lý và phân bổ dữ liệu khách hàng:
Tổng hợp, phân phối, kiểm soát quy trình xử lý lead (khách hàng tiềm năng) và đo lường hiệu quả sử dụng lead.
Báo cáo, đánh giá hiệu quả & đề xuất cải tiến việc chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống CRM và dựa theo tiêu chí chăm sóc khách hàng của bộ phận.
Vận hành quy trình hợp đồng, thanh toán cho khách hàng:
Kiểm soát, hỗ trợ, theo dõi quy trình hợp đồng và hoá đơn, đảm bảo dịch vụ được cung cấp đến khách hàng theo thời gian và tiêu chuẩn quy định.
Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng hỗ trợ BD xử lý vấn đề phát sinh nhằm hoàn tất quá trình nhận thanh toán và hoàn tất bộ tài liệu nghiệm thu theo quy định.
Kiểm soát, theo dõi việc chuyển giao thông tin đầy đủ từ BD và Planner đến bộ phận triển khai (Customer Operations).
Theo dõi việc triển khai chính sách/quy trình phối hợp giữa khối KD của công ty với bộ phận để đảm bảo chính sách được tuân thủ đúng và đầy đủ. Là đầu mối cung cấp các tài liệu / quy trình / thông tin cần thiết cho khối KD.
Các công việc liên quan nhân sự:
Quản lý thông tin nhân sự trong bộ phận, thực hiện các công việc phối hợp theo yêu cầu của khối Nhân sự.
Phối hợp với bộ phận Chính sách, tính và kiểm tra tính chính xác của lương hiệu quả (Lương KPIs, hoa hồng) cho bộ phận BD.
Đề xuất và đảm bảo việc ghi nhận đúng, đủ và kịp thời các mức thưởng, phụ cấp cho BD (thưởng chiến binh, thưởng nóng, thưởng quý…)
Đại diện bộ phận cập nhật, tổ chức các thông tin vinh danh, đào tạo, hoạt động đội nhóm, VHDN…
Theo dõi việc triển khai kế hoạch đào tạo.
Theo dõi, kiểm soát và đảm bảo thời gian làm việc, tuân thủ way of working của tất cả các vị trí.
Hỗ trợ các công việc vận hành chung:
Lập và báo cáo định kỳ về các chỉ số kinh doanh.
Quản lý tất cả các file quy định, quy trình, tài liệu nội bộ và chịu trách nhiệm cập nhật cũng như tính chính xác của tài liệu.
Đảm bảo môi trường làm việc theo quy định công ty và hỗ trợ các công việc vận hành chung khác.
Các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý.
Chia sẻ
Bình luận